Đời Sống

Nghệ An: Xôn xao clip chồng bay lắc cùng nhân tình, vợ dẫn hội chị em đánh ghen cực sốc

Minh Anh - 14/03/2022 19:18 GMT+7

Cư dân mạng xôn xao bàn tán và xin link clip vụ chồng bay lắc cùng nhân tình bị vợ đánh ghen.

Tối 14/3, người dùng mạng xã hội chia sẻ thông tin đáng chú ý. Theo đó, trong một hội nhóm trên Facebook, một tài khoản đã đăng tải nội dung: “Nghệ An, vợ phát hiện chồng bay lắc cùng nhân tình dẫn hội chị em đi uýnh rất đã tay. Video cận cảnh sắc nét, bưởi năm roi đỏ màu rất tươi…”.

01647260315.jpeg

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hàng loạt bình luận xuất hiện dưới bài đăng. Trong đó, chủ yếu là xin link và hình ảnh của đoạn clip nói trên.

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng cư dân mạng đã đồng loạt lan truyền bài đăng trên và liên tục bàn tán về những hình ảnh, video liên quan. 

11647260315.jpeg

Những ngày trước đó, dân tình từng rần rầm với chia sẻ “chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip vợ cùng bạn thân”. Dù người trong cuộc đã lên tiếng làm rõ nhưng netizen vẫn liên tục bàn tán về những nhân vật chính trong câu chuyện.

Có thể nói, thời gian gần đây liên tục xảy ra hàng loạt vụ đánh ghen gây chấn động mạng xã hội với muôn màu muôn vẻ. Nhiều chị em lựa chọn cách một mình xông pha để rồi phải chịu tổn thương, cũng có nhiều chị vợ sẵn sàng đưa cả đồng minh đi cùng để chiến với tiểu tam. 

Tuy nhiên, vấn đề đánh ghen được xem là xâm phạm thân thể người khác vì thế mọi người cần cẩn trong hơn. Trong trường hợp xấu nhất, những người thực hiện đánh ghen có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý cho những hành động của mình. 

Tin phổ biến