Xu hướng - MXH

Sốc: Lộ tin nhắn nhóm thanh niên khoe chiến tích “chăn” nữ sinh năm nhất với ngôn từ 18+ đầy phản cảm

Minh Anh - 13/09/2021 10:03 GMT+7

Nhóm thanh niên thản nhiên khoe việc gạ gẫm thành công các nữ sinh năm nhất với ngôn từ dung tục và phản cảm.

Ngày 12/9, cộng đồng mạng xôn xao với loạt ảnh chụp tin nhắn trong một nhóm kín. Theo đó, các nam thanh niên đã bàn chuyện gạ gẫm thành công nữ sinh năm nhất với nhiều ngôn từ phản cảm.

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn được chia sẻ, một số người thản nhản nhiên nhận xét về các nữ sinh và truyền đạt lại kinh nghiệm tán gái: “Tán gái thì đừng nói anh nghèo hay anh như nào, không xứng với em, thích là nhích, không cho thì thôi”.

nhom-thanh-nien-khoe-chien-tich-chan-gai
Loạt tin nhắn được lan truyền trên mạng xã hội.

Người này còn cho biết, các đối tượng dễ dụ dỗ là sinh viên nhăm nhất, năm hai. Đồng thời nam thanh niên còn nói thêm: “Nó từ chối thì mình chuyển sang con khác, khi đấy nó lại nhớ mình, lúc đấy thì *** *** được rồi”.

>> Thầy giáo cấp 3 ở Quảng Ninh bị tố quấy rối nữ sinh: Phòng GD - ĐT lên tiếng

Thành viên khác trong nhóm cho rằng, việc tham gia các hoạt động thiện nguyện hay câu lạc bộ trong trường sẽ giúp tiếp cận các bạn nữ nhanh hơn.

Đáng chú ý, nhiều người còn khoe chiến tích khi đối phương “dính câu” với ngôn từ hết sức phản cảm, dung tục.

Ảnh chụp loạt tin nhắn này nhận về nhiều bình luận chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy choáng với thái độ và suy nghĩ của nhóm thanh niên này. Nhiều hội nhóm cũng share về để cảnh báo các bạn nữ sinh, học cách bảo vệ bản thân, tránh trở thành nạn nhân của hành vi coi thường phụ nữ này.