Đời Sống

Thầy giáo cấp 3 ở Quảng Ninh bị tố quấy rối nữ sinh: Phòng GD - ĐT lên tiếng

An Nhiên - 13/09/2021 09:45 GMT+7

Phòng GD-ĐT đã lên tiếng về việc một thầy giáo cấp 3 tại trường THPT Cẩm Phả (Quảng Ninh) bị tố quấy rối, nhắn tin tán tỉnh nữ sinh trong trường.

Trên MXH đã xôn xao về sự việc thầy giáo ở trường THPT Cẩm Phả (Quảng Ninh) bị tố có hành vi quấy rối tình dục, nhắn tin tán tỉnh với hàng loạt nữ sinh. Nam giáo viên được nhắc đến trong câu chuyện là thầy N.D.H, hiện đang làm ở Đoàn trường.

thay-giao-cap-3-2
thay-giao-cap-3-1
Nữ sinh tung tin nhắn thầy giáo cấp 3 nhắn tin tán tỉnh, quấy rối. (Ảnh: Kênh 14)

Liên quan đến sự việc, trường THPT Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã đăng thông báo trên trang chính thức và khẳng định đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra sự việc. 

"Hiện nay trước nhiều thông tin đăng tải việc một học sinh có phản ánh về thầy giáo trong nhà trường sử dụng ngôn ngữ giao tiếp không phù hợp, làm ảnh hưởng đến học sinh và nhà trường. Ban Lãnh đạo đã tiếp nhận thông tin và đang tích cực phối hợp với các bên liên quan cùng các cơ quan chức năng để xác minh, giải quyết sự việc này.

Nhà trường kính mong các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh không chia sẻ, bình luận thông tin gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh nhà trường. Nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị và sẽ thông tin sớm nhất khi có kết luận!", thông báo từ phía nhà trường.

thay-giao-cap-3
Trường THPT Cẩm Phả - Quảng Ninh ra thông báo liên quan đến sự việc.

Theo bà Lê Thị Lan (Phó trưởng phòng GD-ĐT Cẩm Phả), về quy định, các trường THPT thuộc quyền quản lý trực tiếp của Sở GD-ĐT tỉnh. Tuy nhiên, bà cũng cho biết: "Về câu chuyện xảy ra ở trường Cẩm Phả, chúng tôi với vai trò quản lý Nhà nước cũng đã nắm bắt thông tin. Hiện nay nhà trường được yêu cầu làm báo cáo gửi lên lãnh đạo thành phố và Sở nhưng đến nay chúng tôi chưa nhận được báo cáo nào”.

Tin trong ngày:

>> Rò rỉ clip Việt Hương kêu gọi nhận tiền xây dựng chùa vào số tài khoản lạ

>> Kinh hoàng cầu thủ Liverpool bị đối phương đốn gãy cổ chân

>> Nữ đại gia 50 tuổi chỉ đích danh một MC hạng A có thể đi tù, phải trả lại 9,5 tỷ tiền riêng

Tin phổ biến