Đời Sống

Thiếu nữ 14 tuổi mất tích hơn 10 ngày sau khi xin đi chơi cùng bạn đã được tìm thấy ở nơi không ngờ

Tường Vy - 16/02/2022 23:11 GMT+7

Sau khi xin đi chơi cùng bạn rồi mất tích bí ẩn suốt từ mùng 3 Tết nguyên đán (3/2), đến hôm nay (16/2), thiếu nữ 14 tuổi ở Nghệ An đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Ngày 16/2, Công an thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An) đã bàn giao thiếu nữ 14 tuổi cho gia đình sau hơn 10 ngày mất tích bí ẩn. Trước đó, vào tối ngày 3/2, em Nhi (SN 2008, trú khối Bắc Hồ, thị trấn Quỳ Hợp) đã xin bà ngoại cho đi chơi cùng bạn. Khuya cùng ngày vẫn không thấy em Nhi trở về nhà nên gia đình đã nhiều lần gọi vào số điện thoại cá nhân nhưng không liên lạc được. Khi dùng số lạ gọi vào điện thoại thì có một người đàn ông bắt máy nhưng tắt ngay sau đó.

a2
Hình ảnh em Nhi được gia đình đăng tải lên mạng xã hội nhờ tìm kiếm.

Sợ có chuyện không may xảy ra, gia đình đã đăng tải hình ảnh, thông tin của Nhi lên mạng xã hội nhờ mọi người giúp đỡ tìm kiếm. Qua hỏi thăm bạn bè, gia đình Nhi biết được em có quan hệ yêu đương với nam thanh niên tên D (trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Khi gia đình gặp mặt, D thừa nhận có gặp em Nhi vào ngày 3 và 4/2 nhưng sau đó không biết em Nhi đi đâu.

Sau nhiều ngày không có kết quả, gia đình đã trình báo sự việc cho cơ quan công an để được hỗ trợ. Tuy nhiên, sau hơn 10 ngày điều tra, cơ quan chức năng vẫn chưa lần ra tung tích của em Nhi.

Cuối cùng, đến 21h ngày 15/2, cơ quan công an đã nhận được thông tin em Nhi đang chơi ở nhà bạn nên đã đến tận nơi động viên, tiếp nhận em Nhi để bàn giao lại cho gia đình.

a1
Công an bàn giao lại em Nhi cho gia đình.

>>> Tin nên đọc: