Đời Sống

Chiêm ngưỡng dàn nam thần độc thân của ĐT Việt Nam: Giỏi đá bóng, có khiếu kinh doanh lại còn biết nấu ăn

Khánh An - 16/06/2021 16:21 GMT+7

Ngoài những cái tên đã “có chậu”, vẫn còn rất nhiều nam thần của ĐT Việt Nam đang lẻ bóng. Với “giao diện” chuẩn chỉnh từ hình thức đến nội dung, dàn trai đẹp hứa hẹn sẽ “đốn tim” rất nhiều người hâm mộ.

Bằng những nỗ lực không mệt mỏi và tinh thần chiến đấu quả cảm, đội tuyển Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi tiến sâu vào vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, dàn tuyển thủ trẻ của đội tuyển cũng khiến bao netizen phải thao thức bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng vô số tài lẻ của mình. Cùng điểm danh những nam thần độc thân “hot” nhất đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại nhé!

c1

“Khẩu đại bác” Tiến Linh

Nam thần Tiến Linh đang là người hùng của đội tuyển khi liên tục “mở bát” vào lưới đội bạn trong các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022. Bên cạnh khả năng dứt điểm xuất sắc của mình, tuyển thủ người Hải Dương còn sở hữu ngoại hình sáng với nụ cười rực rỡ, Chưa kể, trong các khung hình của trận đấu, các chị em luôn bị phân tâm bởi thân hình sáu múi như tượng tạc của anh chàng.

b1

Không chỉ đẹp trai, đá bóng giỏi mà Tiến Linh còn là một đầu bếp tài ba. Trong video ghi lại cảnh ghé thăm nhà Cris Phan, cầu thủ sinh năm 1997 đã khiến mọi người trầm trồ khi trổ tài nấu nướng cả mâm đồ ăn ngon.

b2

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng dường như “đường tình duyên” của Tiến Linh lại không được khả quan cho lắm. Điển hình là sau khi chia tay gái xinh Hồng Loan, anh chàng vẫn lẻ bóng suốt từng ấy thời gian và còn phải nhờ bạn bè “rao bán” trên Facebook.

b3

"Hot boy Hàn Quốc" Minh Vương

Có lẽ nhân vật được gọi tên nhiều nhất sau trận quyết đấu Việt Nam – UAE đêm qua chính là Minh Vương. Từ khi cầu thủ số 11 vào sân, trận đấu trở nên sôi động hơn hẳn. Chính Minh Vương cũng là người ghi bàn thứ 2 giúp đội tuyển Việt Nam rút ngắn khoảng cách tỷ số với đội bạn.

a1

Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn song Minh Vương lại khiến netizen xao xuyến bởi khuôn mặt không thua kém nam thần Hàn Quốc nào. Dù chụp góc mặt nào, Minh Vương cũng chứng minh mình chính là hot boy “không góc chết” của ĐT Việt Nam.

a6

Cư dân mạng chỉ soi được anh chàng từng yêu một cô gái xinh xắn tên Nguyên Nguyên và đã chia tay trong êm đẹp. Ở thời điểm hiện tại, Minh Vương vẫn đang độc thân nên bạn nữ nào muốn làm quen thì hãy nhanh chân lên nhé!

a7

“Chủ tịch” Văn Toàn

Sau cuộc tình dài với bạn gái Nhung Bum, Văn Toàn chính thức gia nhập đường đua độc thân và trở thành “chồng quốc dân” của bao nhiêu cô nàng.

a2

Ngoài đá bóng giỏi, Văn Toàn còn sở hữu vẻ ngoài điển trai với gương mặt góc cạnh vô cùng nam tính. Hơn hết, Văn Toàn còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng với tài năng marketing “cao thủ không bằng tranh thủ”!

a7

Chớp thời cơ giúp đội nhà vừa có thêm bàn thắng vừa mở rộng hoạt động kinh doanh với chiếc áo độc đáo, “nhà kinh doanh tài ba” của ĐT Việt Nam chính thức thuộc về Văn Toàn. Vừa giỏi việc nước lại đảm việc nhà thế này ai mà chẳng mê?

a3

Chưa kể, trong thời gian yêu đương với bạn gái cũ, Văn Toàn cũng nhận được vô số lời khen về sự nuông chiều, chu đáo với người yêu của mình. Với tất cả yêu điểm nêu trên, “Chủ tịch” Văn Toàn xứng đáng trở thành “người chồng quốc dân” của hội chị em.

a5

“Bạn trai quốc dân” Duy Pinky

Một trong những người anh em thân thiết của “Chủ tịch” Văn Toàn chính là Hồng Duy. Nếu phải so kèo về ngoại hình hay tài năng buôn bán thì chưa chắc phần thắng đã nghiêng về Văn Toàn đâu nhé!

a1

Ngoài vẻ ngoài hóm hỉnh, tiền vệ Hồng Duy cũng không hề kém cạnh trong khoản kinh doanh. Nhờ từng kinh doanh mỹ phẩm nên anh chàng cũng có kho kiến thức skincare, make-up “không phải dạng vừa đâu”.

a8

Ngoài ra, Duy Pinky còn ghi điểm bởi khiếu hài hước và sự tinh nghịch của mình. Trong các buổi tập, tiền vệ của ĐT Việt nam còn nổi tiếng bởi khoản pha trò, trêu ghẹo đồng đội khiến người hâm mộ bật cười thích thú.

a9

Dù từng có chuyện tình đẹp với bạn gái Bảo Trang song hiện tại Duy Pinky vẫn là “bạn trai quốc dân” độc thân hàng thật giá thật. Nhanh tay “hốt” liền anh chàng hóm hỉnh này nào các chị em ơi!

a6

“Lãng tử” Tuấn Anh

Chắc chắn rất nhiều cô gái đã từng bị “chinh phục” bởi vẻ ngoài y hệt các tài tử nổi tiếng của Tuấn Anh. Nhìn Tuấn Anh, người hâm mộ thực sự thấy bóng dáng của một nghệ sĩ phong trần, nhẹ nhàng với nụ cười duyên dáng.

a1

Với máu nghệ sĩ, anh chàng cũng rất chăm chỉ đăng ảnh nghệ thuật lên trang cá nhân khiến bao người trầm trồ khen ngợi.

a7

Cầu thủ có “đôi chân pha lê” vẫn đang lẻ loi một mình. Thậm chí, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng của SHB Đà Nẵng còn từng đăng ảnh chụp chung với Tuấn Anh lên trang cá nhân kèm caption “Cần tìm bạn gái cho đứa ngồi cạnh” để giúp Tuấn Anh hết cô đơn.

a8

Dàn nam thần của ĐT Việt Nam đúng là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” đúng không nào. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ họ để ĐT Việt Nam đạt được nhiều thành tích cao hơn trên đấu trường quốc tế nhé!

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Quang Hải đứng hình "mất 5s" nhìn Công Phượng "nhảy múa" trong trận đấu với UAE

Văn Toàn troll cú ngã của Công Phượng: "Đôi bạn cùng té, mỗi tội 2 số phận"

Chia sẻ hài hước của “Chủ tịch” Văn Toàn sau trận đấu với UAE: “Yên tâm về cách ly và bán quần áo rồi”