Đời Sống

Nóng: Bắt giữ 4 đối tượng đâm tử vong học sinh lớp 9 trước cổng trường

Minh Anh - 20/02/2022 11:11 GMT+7

Nhóm đối tượng gây án với nam sinh lớp 9 đã bị bắt giữ khi một người ra đầu thú.

Hôm qua, mạng xã hội xôn xao với thông tin nam sinh Phạm Gia H (sinh ngày 24/4/2007, ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng) bị một nhóm người đâm chết trước cổng trường. Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng đã tạm giữ 4 đối tượng để điều tra, làm rõ.

dam-chet-hoc-sinh-lop-9
Ảnh: Người Lao Động

Theo báo Bình Phước, các đối tượng khai nhận có mâu thuẫn cá nhân với P.G.H, 15 tuổi, trú xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, hiện đang là học sinh lớp 9. Vào trưa 19/2, Chiến, Bi, Hào và Hưng đợi H ở trước cổng trường vào giờ tan học. 

Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã lao vào đánh hội đồng và đâm gục H ngay trước cổng trường. Nhóm 4 người đã bỏ trốn còn nạn nhân được đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cao su Phú Riềng nhưng đã tử vong.

Vào cùng ngày, Hồ Nhật Hào đến Công an xã Phú Riềng đầu thú và khai nhận hành vi của mình cùng nhóm đồng phạm. Cơ quan chức năng đã bắt giữ ba người con lại để điều tra vụ án mạng.

dam-chet-hoc-sinh-lop-9
Bốn đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Báo Bình Phước

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với thông tin về vụ đâm chết học sinh lớp 9 ở Bình Phước. Vào sáng 19/2, em H đi học tại trường như bình thường. Đến lúc 11h30, khi tan học về, H bị một nhóm người chặn lại trước cổng trường. Các đối tượng dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, đỉnh điểm là rút dao trong người ra đâm vào vùng giữa hai mắt.

Sau đó H chạy được mấy bước thì loạng choạng rồi gục chết trước cổng trường. Cơ quan chức năng có mặt để khoanh vùng, điều tra vụ án làm chết học sinh lớp 9 này. 

Hiện, vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận vì tính chất nghiêm trọng.