Đời Sống

Dân tình bấn loạn với "nữ thần bắn cung" đẹp như tiên tử làm náo loạn Olympic, danh tính khiến nhiều người “ngã ngửa”

Khánh An - 27/07/2021 12:20 GMT+7

Nữ thần bắn cung làm náo loạn Olympic với bộ sưu tập khoảnh khắc thi đấu đẹp như tiên tử.

Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 đang diễn ra vô cùng sôi động tại Nhật Bản và thu hút sự chú ý của khán giả khắp thế giới. Giữa những cuộc tranh tài nảy lửa, hình ảnh của 1 nữ thần bắn cung với những khoảnh khắc xuất thần đang làm chao đảo MXH suốt vài ngày qua. Bài đăng về mỹ nhân này đã thu về hơn 100 nghìn lượt thả tim và 25 nghìn lượt chia sẻ khắp các trang MXH.

a1
Vì bài đăng này nên nhiều cư dân mạng đã tưởng đây là cung thủ của đội tuyển Đài Loan. Ảnh: Kênh14

Thế nhưng, đến khi biết được danh tính thực sự của nữ thần bắn cung thì rất nhiều người đều “bật ngửa” choáng váng. Hóa ra đây không phải cung thủ chuyên nghiệp nào mà chính là nữ idol Tzuyu (thành viên nhóm nhạc TWICE).

b1

Thực tế, đây là loạt ảnh em út TWICE thi tài bắn cung tại Đại hội Thể thao Thần tượng (ISAC) từ lâu. Nhưng mới đây là có bài viết cho rằng người đẹp là cung thủ của đội tuyển Đài Loan đang tham gia tranh tài tại Olympic khiến nhiều người phát sốt.

b3
b2

Dù tham gia thi đấu thể thao nhưng Tzuyu vẫn khiến hàng nghìn con tim xao xuyến bởi vẻ xinh đẹp xuất thần, đặc biệt là khoảnh khắc tóc tung bay trông hệt như tiên tử.

c1

Ở thời điểm đó, những clip về cuộc thi cũng gây bão mạng xã hội. Và bất cứ khi nào có đại hội thể thao diễn ra thì loạt clip này lại được netizen đào lại vì quá xuất sắc.

c2

Đẳng cấp mỹ nhân từng đứng đầu top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới đúng là không đùa được! Cùng chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc nổi bật nhất của người đẹp bắn cung dưới đây nhé!

a9
c3

>>> Tin nên đọc:

Sốc: Lộ loạt ảnh nóng của Wayne Rooney và 3 cô gái lạ

Xuân Trường thừa nhận sợ vợ, lo Nhuệ Giang giận khi “đuổi” đi ngủ sớm trên sóng livestream

Huỳnh Anh tâm sự muốn gặp lại Quang Hải, tiết lộ tình cảm 2 bên sau ồn ào cắm sừng

Tin phổ biến