Đời Sống

Thầy giáo chủ nhiệm ở Bình Dương bị tố dâm ô học sinh lớp 2

Thiên Thư - 26/02/2022 20:00 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin thầy giáo ở Bình Dương dâm ô học sinh lớp 2.

Theo Zing, một thầy giáo tại trường Tiểu học Nhị Đồng thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương bị tố có hành động không đứng đắn. Được biết, trưa 24/2, phụ huynh của học sinh lớp 2 đã tìm gặp hiệu trưởng để báo việc ông N.T.T, giáo viên chủ nhiệm có hành vi dâm ô.

Ngay khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã mời thầy T lên làm việc và báo cáo ngay cho Phòng GD&ĐT thành phố Dĩ An. Cùng ngày, ông N.T.T bị tạm đình chỉ giảng dạy. 

Trong báo cáo của trường Tiểu học Nhị Đồng, nhà trường đã đề nghị ông N.T.T. làm bản tường trình, kiểm điểm để báo cáo và có hướng xử lý phù hợp. Tuy nhiên, do ông T chưa ổn định tâm lý nên không thể viết và nộp bản tường trình, kiểm điểm.

thay-giao-dam-o-hoc-sinh-lop-2

Nguồn tin của Zing cho biết, tối 24/2 Công an phường Dĩ An đã mời hiệu trưởng lên làm việc về vấn đề trên. Vào sáng 25/2, cơ quan chức năng đã xuống trường để kiểm tra camera.

Ông Lê Minh Phúc - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương khẳng định công an phường và thành phố đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Về phía tờ Pháp luật TP.HCM đưa tin, hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Hiện công an vẫn đang điều tra và chưa có kết luận vụ việc này. Tuy nhiên, trước khi công an làm việc thì nhà trường đã làm việc với thầy giáo nhưng thầy giáo này nói không có việc đó”. 

Được biết, người nhà của bé gái trong vụ việc đã tố cáo, trong giờ nghỉ trưa ngày 23/2, thầy giáo đã gọi nữ sinh lên hỏi thăm. Lợi dụng thời điểm không có ai, người này đã xâm hại tình dục bé gái.

Mới đây, dân tình cũng vô cùng hoang mang trước thông tin thầy giáo ở Thái Bình dâm ô học sinh lớp 4. Cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can N.B.N về hành vi 'Dâm ô trẻ em'.

Tin phổ biến