Đời Sống

Mải ăn mừng vô địch Euro 2020, tiền vệ Italia đến muộn lễ cưới của chính mình

Minh Anh - 14/07/2021 14:46 GMT+7

Sau chiếc huy chương vô địch Euro 2020, Federico Bernardeschi tiếp tục có một cột mốc đáng nhớ khác chính là lễ cưới với cô dâu Veronica Ciardi.

Federico Bernardeschi vừa trải qua những ngày bận rộn, cũng là những ngày hạnh phúc của cuộc đời. Tiền vệ này là một trong những người đá luân lưu giúp Italia vô địch Euro 2020 vào ngày 11/7 vừa qua.

Ngày 13/7, tiền vệ thuộc biên chế Juventus tiến hành tổ chức lễ cưới với cô bạn gái nóng bỏng Veronica Ciardi.

tien-ve-italia-den-muon-le-cuoi-1
Chàng tiền vệ này đã đến muộn lễ cưới của mình 40 phút. (Nguồn ảnh: Twitter)

Theo Football-Italia, Bernardeschi say sưa trong những buổi tiệc mừng vô địch nên đã đến muộn 40 phút trong lễ cưới của mình. Sau khi hoàn tất hôn lẽ, tất cả mọi người lại cùng nhau ăn mừng danh hiệu quý giá đó một lần nữa.

>> Trung vệ Bonucci chế giễu tuyển Anh sau khi nâng cúp vô địch Euro 2020

Đáng chú ý, trong lễ cưới, vị linh mục đã có câu hỏi rằng: Lúc thực hiện quả phạt đền ở chung kết Euro 2020 với lúc bước lên lễ đường cùng vợ, khoảnh khắc nào khiến Bernardeschi hồi hộp hơn? Câu hỏi này đã tạo nên một không khí thoải mái, vui vẻ nơi lễ đường.

tien-ve-italia-den-muon-le-cuoi-2
Tiền vệ Italia đã ghi hai bàn thắng quan trọng của cuộc đời. (Nguồn ảnh: Skifbull Channel)

Dù không để lại quá nhiều dấu ấn tại Euro 2020 nhưng tiền vệ này đã góp sức mình trong lượt đá luân lưu giúp Italia đánh bại Anh ở chung kết.

Đây là quãng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ nhất của Bernardeschi cũng như các tuyển thủ Italia trước khi trở về nơi hội quân cùng CLB.