Pháp Luật

Hát karaoke chui giữa mùa dịch, khách cùng nhân viên chui chuồng chó, nhảy xuống ao để trốn

Minh Anh - 15/08/2021 15:47 GMT+7

Tụ tập giữa mùa dịch, nhóm 20 người ở quán karaoke Xmen I đã chui chuồng gà, chuồng chó và nhảy xuống ao để lẩn trốn khi thấy lực lượng chức năng.

Ngày 15/8, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử phạt bà Tạ Thị Thủy (31 tuổi, quán karaoke Xmen I ở thị trấn Hợp Châu) về hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, người này đã mở cửa quán karaoke chui dù đã có quyết định tạm dừng kinh doanh.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng lập biên bản với 20 người khác về hành vi tụ tập đông người, không chấp hành quy định.

Trước đó và lúc 23h ngày 14/8, Công an huyện Tam Đảo đã phát hiện 20 người cả nam và nữ tụ tập hát hò tại quán karaoke Xmen I.

hat-karaoke-giua-mua-dich
Nhóm người 20 nam thanh nữ tú tụ tập hát karaoke giữa mùa dịch. (Ảnh: CAVP)

>> Người đàn ông dám dùng dao đe dọa cán bộ trực chốt kiểm dịch COVID-19 ở hà Nội

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khi thấy công an, những người này đã tìm cách tháo chạy. Người chui chồng già, chuồng chó, thậm chí là nhảy cả xuống ao để không bị phát hiện.

Trong quá trình hoạt động chui, chủ quán đã chỉ đạo nhân viên đóng cửa, tắt đèn biển hiệu bên ngoài.

Do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp, tỉnh Vĩnh Phúc đã có công văn yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage, Internet…tạm dừng hoạt động.