Đời Sống

Phát hiện thi thể nam sinh viên dưới hồ đá Đại học quốc gia TP HCM

Minh Anh - 15/07/2022 15:42 GMT+7

Chiều 14/7, người dân phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ đá Đại học quốc gia TP HCM.

Theo Người Lao Động, vào ngày 14/7, người dân phát hiện một thi thể trong khu vực hồ đá Đại học quốc gia TP HCM. Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong. 

Thông tin ghi nhận cho biết, vào lúc 12h ngày 14/7, trong lúc đang câu cá ở khu vực Đại học quốc gia TP HCM (đường Nguyễn Du, phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nổi trên mặt hồ đá

Screen Shot 2022-07-15 at 15.37.58

Lập tức, người này chạy ra đường thông báo cho người dân gần đó, nhờ trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. Sau đó, công an TP Dĩ An đã xuống hiện trường, bảo vệ khu vực xung quanh, tiến hành lấy lời khai. Quan trọng nhất, công an cũng vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Qua kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan chức năng không phát hiện giấy tờ tuỳ thân, nhưng có một thẻ sinh viên mang tên Đ.H.H. (SN 1999), sinh viên khoa Công nghệ Sinh học của một trường đại học thuộc Đại học quốc gia TP HCM.

Sau khi tiến hành các bước cần thiết, thi thể nạn nhân đã chuyển về nhà xác để khám nghiệm và giám định. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ. 

Screen Shot 2022-07-15 at 15.38.09

Được biết, khu vực hồ đá Đại học Quốc gia là hệ thống hồ nhân tạo rộng lớn với 3 hồ chính và nhiều hồ nhỏ vệ tinh xung quanh. Hồ thuộc địa phận phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

Trong nhiều năm qua, hồ đá thường xuyên xảy ra đuối nước, phát hiện thi thể trong lòng hồ,… Dù vậy, đây là một địa điểm tương đối yên tĩnh, lại rộng rãi nên vẫn có nhiều người ghé qua đây tắm, câu cá,…Các sinh viên ở gần khu vực hồ đá thường xuyên truyền tai nhau những câu chuyện về các vụ án mạng xảy ra ở địa điểm này.