Đời Sống

TP HCM: Phát hiện thi thể nam giới trong tình trạng trói tay chân nổi trên kênh

Minh Anh - 25/07/2022 14:33 GMT+7

Người dân sống ở gần kênh Vàm Thuật (quận 12, TP HCM) phát hiện một thi thể trong tình trạng trói tay chân .

Theo Người Lao Động, sáng ngày 25/7, Công an TP HCM thông tin về một thi thể được phát hiện trên địa bàn. Được biết, các phòng nghiệp vụ cùng Công an quận 12 đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ thi thể nam giới tử vong vừa được phát hiện

Thông tin ghi nhận cho biết, vào chiều 24/7, người dân ở khu vực kênh Vàm Thuật (quận 12, TP HCM) bất ngờ phát hiện một thi thể nổi trên kênh. Đáng chú ý, thi thể bị trói tay và chân. 

Ngay sau đó, nhiều người đã thông báo vụ việc cho công an. Công an quận 12 đã có mặt để phong toả hiện trường, lấy lời khai và kiểm tra tình trạng của nạn nhân. Qua khám nghiệm, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ vì thế khó xác định gương mặt. 

tp-hcm

Cơ quan chức năng đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm thân nhân và xác định danh tính, nguyên nhân cái chết.

Trước đó, ở Thanh Hoá cũng xảy ra một vụ việc tương tự. Người dân trong lúc đi câu cá đã phát hiện một thi thể trôi trên sông Mã. Nạn nhân được đựng trong một túi lớn, tay, chân và miệng bị quấn băng keo. 

Sau khi tiến hành điều tra làm rõ, cơ quan chức năng cũng xác định được đối tượng gây án. Nguyên nhân khiến nam thanh niên bị sát hại liên quan đến mâu thuẫn tiền bạc, nợ nần nhưng không trả. 

Vì thế, đối tượng trong lúc tức giận đã ra tay với nạn nhân, sau đó mang thi thể ra sông phi tang. Công an Thanh Hoá đã tiến hành bắt giữ đối tượng gây án và đang trong quá trình làm rõ. 

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể ở TP HCM, cộng đồng mạng liên tục đặt ra nghi vấn, cho rằng đây là vụ án mạng có tính chất nghiêm trọng. Tình trạng của thi thể trên cũng gần giống với với vụ việc ở Thanh Hoá trước đó.