Đời Sống

Trà Vinh: Nam thanh niên đâm chết "người tình" của chị gái rồi bỏ trốn

Minh Anh - 27/07/2022 19:40 GMT+7

Tức giận vì chị gái thường xuyên bị đánh đập, Nguyễn Tấn Lộc đã ra tay với "người tình" của chị rồi bỏ trốn.

Theo Tuổi Trẻ, vào ngày 27/7, Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận đang điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn TP Trà Vinh. Cụ thể, vào lúc 22h ngày 26/7, Nguyễn Tấn Lộc (30 tuổi) ngụ phường 5, TP Trà Vinh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh anh H.T.A. (28 tuổi, ngụ TP Trà Vinh). Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân. 

Sau khi gây án, Lộc bỏ trốn còn nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi và tử vong sau đó. Ngay khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Trà Vinh cùng các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ. Cơ quan chức năng cũng tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ. 

Screen Shot 2022-07-27 at 19.38.19

Qua điều tra ban đầu, Lộc và A có mâu thuẫn với nhau, thường xuyên cãi vã. Tình trạng trên xuất phát từ việc A thường xuyên đánh đập chị gái của Lộc. Trong thời gian này, chị gái và A chung sống như vợ chồng. 

Liên quan đến vụ việc trên, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long an đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng, cộng thêm việc đối tượng còn đang bỏ trốn, có khả năng tiếp tục gây án, Công an tỉnh Trà Vinh đã phát đi thông báo truy tìm.

Screen Shot 2022-07-27 at 19.38.27

Đặc điểm nhận dạng của Nguyễn Tấn Lộc như sau: đối tượng cáo 1m7-1m8, mặc quần jean màu tối, áo thun thể thao màu nâu tím, đội nón kết, nón bảo hiểm, mang dép lê màu đen và khoác áo lính rằn ri. 

Cơ quan chức năng hy vọng, ai phát hiện được đối tượng thì trình báo và chỉ điểm để nhanh chóng bắt được. Hiện, Công an Trà Vinh cũng tiếp tục lấy lời khai của nhân chứng, làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.