Horoscope

Tử vi Chủ nhật ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tình duyên bất ổn

Minh Anh - 18/09/2022 07:21 GMT+7

Tử vi Chủ nhật ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, sự nghiệp không được thuận lợi khi bạn gặp nhiều khó khăn, nhưng đừng quá bi quan vì mọi việc đều sẽ ổn.

Tử vi Chủ nhật ngày 18/9/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022

Sự nghiệp: Công việc có dấu hiệu kém sắc. Bạch Dương bắt đầu cảm thấy nhàm chán với những công việc giống nhau hàng ngày. Nếu bạn không thể tìm thấy cảm hứng hoặc niềm đam mê cho những gì bạn đang làm, hãy nỗ lực hơn nữa để tạo cơ hội chuyển đổi.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi gặp trục trặc. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn vì áp lực cơm áo gạo tiền. Người độc thân luôn loay hoay với con đường danh lợi nên không nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm.

Sức khỏe: Sức khỏe chuyển biến xấu do tâm trạng không tốt, một phần khác là do thói quen sinh hoạt thiếu điều độ của chòm sao này.

Tâm trạng: Chán nản, mệt mỏi vì nhiều việc không như ý muốn.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết 

Con số may mắn: 9, 27

Kim Ngưu 

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-1

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không được thuận lợi. Sao chiếu mệnh khiến chòm sao này làm việc gì cũng dở dang, khó khăn. Bạn nên cẩn thận trước những quyết định quan trọng để tránh mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm không có gì vui vẻ. Cảm xúc dao động khó nắm bắt là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của những mối quan hệ đang tốt đẹp. Tử vi khuyên bạn nên cố gắng dành tình cảm chân thành và để mọi chuyện diễn ra tự nhiên.

Sức khỏe: Sức khỏe dần ổn định nhờ thói quen ăn uống khoa học, ngủ đúng giờ và tập thể dục.

Tính tình: Thẳng thắn, ít nể nang hoặc thỏa hiệp trong giao tiếp.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 6, 24

Song Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-2

Sự nghiệp: Công việc đạt được nhiều thành tựu. Tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng giúp chòm sao này dễ dàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Nguồn tài chính dồi dào hơn mang đến cho bạn cuộc sống đáng mơ ước.

Tình yêu: Đường tình duyên thiếu sự hòa hợp. Mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên căng thẳng khi những lần mâu thuẫn, hiểu lầm không ngừng tăng lên. Người độc thân đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn về mẫu người lý tưởng của mình nên vẫn chưa tìm được người phù hợp.

Sức khỏe: Tiêu hao nhiều năng lượng cho các hoạt động trong ngày, bạn hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Tỉnh táo, lý trí và có ý tưởng ban đầu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 7, 44

Cự Giải 

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-3

Sự nghiệp: Công việc còn nhiều khó khăn. Sự thông minh, nhạy bén và tháo vát của chòm sao này không thể vận dụng tốt vào công việc vì thiếu may mắn. Một thái độ lạc quan, tích cực sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này một cách ngoạn mục nhất.

Tình yêu: Vận trình tình cảm tiến triển đáng kể. Tình cảm chân thành, sự quan tâm chu đáo, ấm áp của bạn đã chinh phục được người đối diện. Người độc thân dễ dàng tìm được bạn tâm giao, mối quan hệ đang được duy trì trên mức tình bạn.

Sức khỏe: Tỏ ra uể oải, mệt mỏi và căng thẳng vì khối lượng công việc nhiều, nên cân bằng tốt mọi việc để có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Có niềm yêu thích đặc biệt với những điều huyền bí, tâm linh.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 5, 8

Sư Tử

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-4

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp chút khó khăn. Sư Tử không ngừng cố gắng và nỗ lực đổi mới tư duy và trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, bạn có xu hướng bảo thủ, thiếu sự linh hoạt cần thiết để hòa hợp với đồng nghiệp.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đầy hứng khởi. Bạn khiến nhiều người thầm ghen tị vì luôn có người yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện. Người độc thân cũng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái.

Sức khỏe: Nhìn chung, sức khỏe không phải là vấn đề phức tạp, tuy nhiên bạn cần điều chỉnh thời gian ăn uống điều độ hơn.

Tâm trạng: Hứng thú, tràn đầy sức sống và yêu đời.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 8, 12

Xử Nữ

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-5

Sự nghiệp: Công việc tương đối vất vả. Khối lượng công việc tăng đột biến khiến chòm sao này khó thích ứng kịp. Và nhờ có sự hỗ trợ từ gia đình và sự giúp đỡ của cấp trên nên bạn dễ dàng giải quyết được khó khăn hiện tại.

Tình yêu: Vận trình tình cảm có bước chuyển biến rực rỡ. Chòm sao này may mắn có được người hiểu mình, luôn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để ở bên và làm chỗ dựa vững chắc cho bạn an tâm theo đuổi con đường sự nghiệp.

Sức khỏe: Sức khỏe không phải vấn đề đáng lo ngại, tuy nhiên điều này cũng không được phép bạn chủ quan, ăn uống thả ga.

Tâm trạng: Mệt mỏi vì có quá nhiều việc xảy ra cùng một lúc.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 7

Thiên Bình

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-6

Sự nghiệp: Quá trình làm việc diễn ra đầy vất vả và khó khăn. Thiên Bình có đủ tự tin và bản lĩnh để chinh phục đam mê của mình, nhưng vì thói cứng đầu, hiếu thắng vẫn còn đó nên khó tránh khỏi những phiền phức không đáng có.

Tình duyên: Chuyện tình cảm hài hòa, thân thiết. Các cặp đôi đang yêu cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết bởi tình yêu của họ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ gia đình. Người độc thân tin rằng nếu bạn chân thành, tình yêu sẽ sớm mỉm cười.

Sức khỏe: Uống nhiều nước là cách tốt nhất để duy trì một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng: Đanh đá nhưng vẫn khá bảo thủ, cố chấp.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 7

Thiên Yết

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-7

Sự nghiệp: Quá trình thăng tiến trong sự nghiệp suôn sẻ. Thiên Yết đã đủ trưởng thành và suy nghĩ đâu đó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trong sự ngưỡng mộ và kính trọng của những người xung quanh.

Tình yêu: Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực. Chòm sao này và nửa kia đang trải qua những giây phút lãng mạn, ngọt ngào mà tình yêu mang lại. Hai bạn yêu nhau bằng sự chân thành và nuôi dưỡng tình yêu của mình bằng sự tin tưởng và bao dung.

Sức khỏe: Đừng quá phụ thuộc vào những cách chữa bệnh truyền miệng khi ốm đau

Tâm trạng: Trưởng thành, nghiêm túc và trưởng thành hơn.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 26

Nhân Mã

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-8

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang bị ảnh hưởng. Chòm sao này khó giữ được bình tĩnh khi đối mặt với ít nhiều thử thách đặt ra trong ngày, từ đó dẫn đến những hành động thiếu kiểm soát để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tình duyên: Đường tình duyên không được như ý muốn. Người độc thân cảm thấy ghen tị với những cặp đôi đã kết hôn. Cảm giác cô đơn ùa về khiến khao khát yêu đương trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sức khỏe: Sử dụng nhiều đồ ăn vặt về lâu dài sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho cơ thể.

Tâm trạng: Căng thẳng và ủ rũ vì những chuyện không đâu vào đâu.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 15

Ma Kết 

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-9

Sự nghiệp: Công việc ổn định. Đây là một ngày dễ chịu vì khối lượng công việc khá ít. Ma Kết có nhiều thời gian rảnh hơn và sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng nó để phát triển các kỹ năng chuyên biệt hơn.

Tình yêu: Vận trình tình duyên tiến triển rõ rệt. Chuyện tình cảm lại đầy hương sắc khi chòm sao này đã dần gỡ được những nút thắt trong cuộc sống vợ chồng. Người độc thân yêu chân thành và sẽ sớm nhận lại nhiều hơn.

Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng, thiếu chất nên da dẻ xanh xao, dễ chóng mặt.

Tâm trạng: Thoải mái, đồng cảm và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 8

Bảo Bình 

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-10

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp trở ngại. Bảo Bình dường như đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường làm việc mới. Chỉ khi bạn hòa hợp tốt với sự thay đổi này, bạn mới có thể phát huy tốt tiềm năng của mình.

Tình yêu: Câu chuyện tình yêu của một cặp đôi đẹp. Người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương nhờ sự nhiệt tình, cởi mở khi tham gia các hoạt động tập thể. Những người đã kết hôn có một ngày tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Sức khỏe: Tử vi khuyên bạn không nên vội vàng áp dụng bất kỳ lời khuyên chăm sóc sức khỏe nào vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ nhất hoạt động của cơ thể mình.

Tâm trạng: Sợ hãi và luôn cảnh giác cao độ với những người bạn gặp lần đầu tiên.

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 12

Song Ngư 

tu-vi-chu-nhat-ngay-18-9-2022-11

Sự nghiệp: Công việc không quá phức tạp. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả trong công việc, đòi hỏi bạn phải có kế hoạch trau dồi kỹ năng giao tiếp rõ ràng, cụ thể. Đây cũng được coi là lợi thế để chòm sao này duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên và đối tác.

Tình yêu: Đường tình duyên có chút bất ổn. Sự hồn nhiên của bạn có thể giúp bạn nhận được nhiều tình cảm hơn từ những người khác phái mới. Tuy nhiên, nếu trong cuộc sống gia đình, bạn thể hiện sự vô tư thái quá thì rất dễ khiến đối phương buồn lòng.

Sức khỏe: Cần cố gắng đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh đầy đủ chất dinh dưỡng.

Tâm trạng: Hứng thú, yêu đời và tìm được nhiều niềm vui trong ngày.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 15