Đời Sống

Drama "lòng xào dưa": Cô giáo mầm non Thái Bình đi nhà nghỉ với chồng người khác gây xôn xao MXH

Hương Ly - 18/08/2022 23:25 GMT+7

Câu chuyện "lòng xào dưa" ở Kiến Xương Thái Bình đang trở thành đề tài bàn tán rôm rả của cư dân mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao bàn tán về drama "lòng xào dưa 30k" ở Kiến Xương Thái Bình. Theo nội dung bài viết, người phụ nữ này là giáo viên mầm non đã có gia đình nhưng vẫn qua lại với chồng của người khác. Quá đáng hơn, người này còn quay ra ghen ngược với chính thất và cấm tình nhân ngủ với vợ.

299934340_918377666220836_219070

Cụ thể, tài khoản Đ.H cho biết: "TÌNH CẢM CHÂN THÀNH CŨNG KHÔNG BẰNG MỘT ĐĨA LÒNG XÀO DƯA. CÔ GIÁO DẦM KHÂM THÍCH ĐI CƯỚ/P CHỒNG NGƯỜI.

Cô giáo mầm non đấy các bác ạ, gương mặt vàng trong làng con giáp thứ 13, có chồng con rồi vẫn qua lại với người có gia đình, đi nhà nghỉ như đi chợ. Lại còn quay ra ghen tuông, không cho người yêu ngủ với chính thất.

Qua cuộc nói chuyện mùi mẫn của 2 con người này, được biết chồng của tiểu tam sức khỏe không được tốt, 2-3 phát đã ra rầu, cô thích tìm người cuồng nhiệt. Lại gặp ngay chồng chính thất thích ăn lòng xào dưa, sức dài vai rộng, * được cả đêm. Quá đã!

Dầm khâm như chị đúng là không nên làm giáo viên mà nên ra phố vẫy vùng cho thoả sức đam mê". Đính kèm bài viết là loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn mùi mẫn của cô giáo mầm non với tình nhân. 

Untitled

Bài viết ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đồng thời, hàng loạt từ khóa "lòng xào dưa", "lòng xào dưa 30k", "lòng xào dưa drama", "Lòng Xào Dưa Drama Kiến Xương Thái Bình" cũng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Danh tính của cô giáo mầm non bị tố là tiểu tam và thích ăn "lòng xào dưa" cũng đang được cư dân mạng xôn xao tìm kiếm.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Đời mà con giáp thứ 13 lại rất thích lên mặt dạy đời chính thất 

- Người ta đảm đang, giỏi việc nước việc nhà còn chăm cả bồ giỏi vậy còn gì 

- Cô giáo mầm non mãi đỉnh

- Xin in4 của cô từ trưa đến giờ mà chưa có

Tin phổ biến