Đời Sống

Drama ngoại tình 'nước hoa số 13': Cán bộ có vợ 'say đắm' em gái có chồng, đọc tin nhắn ngọt hơn tuổi teen

Tú Anh - 23/08/2022 08:54 GMT+7

Câu chuyện ngoại tình hiện nay đang được dư luận vô cùng chú ý, mới đây xuất hiện tiếp 1 vụ ở Thanh Hóa.

Drama ngoại tình những ngày vừa qua đang là tâm điểm của cộng đồng mạng. Vụ 'lòng xào dưa', 'thích ăn dứa' chưa hết nóng, thì mới đây xuất hiện câu chuyện: 'Cán bộ có vợ cặp kè với chị gái có chồng thích dùng nước số 13'.

Cụ thể, một T.K cho hay:

Anh trai Thanh Anh, hiện đang là PGĐ BHXH Ngọc Lặc - Thanh Hoá. Vào một ngày “đẹp giời”, chị gái đi chơi có xịt một tí hương hoa 13, vô tình thế nào lại chạm nhẹ vào tay anh trai. Mùi nước hoa đã xịt cách đây 5 tiếng vẫn đủ làm anh trai mê mẩn. Vậy nên, bằng một cách thần kì nào đó, anh chị có được zalo của nhau, đong đưa tình cảm. Anh chị báo cáo rõ ràng nguồn cội của mình, hoá ra, anh trai và chị gái đều đã có vợ, có chồng và những đứa con xinh xắn. Nhưng của lạ lúc nào cũng là của ngon, cái mới mẻ luôn là cái thú vị. Anh chị vượt qua mọi rào cản hay thuần phong mỹ tu.c hằng ngày anh vẫn nhắn tin quan tâm, hỏi thăm tất cả mọi sở thích của chị. Chị gái thì thích bài hát “như phút giây ban đầu” nên đến đây, CĐM cho chị nở ra phút giây ban đầu luôn. Mặc dù rất chiều anh trai mỗi lần anh trai yêu cầu gửi ảnh, nhưng chị gái gửi xong liền thu hồi khiến em chưa được mở mang tầm mắt, rất mong muốn chị cho em “chiêm ngưỡng” vẻ đẹp “nội tại bên trong” để chúng em rút kinh nghiệm trong việc giữ chồng. Cuộc đời dù đúng dù sai, thì anh và chị không bao giờ đúng, chúc mừng anh chị sáng nhất đêm nay, iuuu

Đọc những dòng tin nhắn này em cứ ngỡ em quay về tuổi 18, đôi mươi, cái thời nụ hoa thơ ngây trong em mới chớm nở chớ không phải là anh chị “cố bạn”. Thiếu mỗi “em ăn chưa? Em ăn gì? Ăn mấy bát. Đủ bộ combo nhở, ăn tí lòng xào, tráng miệng tí dứa, xịt xí hương hoa 13 là lên giường đi ngẩu. Đúng bài 13 có thơm thật nhưng lời đồn không chị em.

1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17

Câu chuyện đang được lan truyền trên mạng xã hội rộng rãi. Cộng đồng mạng cho rằng họ đều là những người có chồng có vợ, nhưng vẫn qua lại tình tứ với nhau, như vậy là không thể được, cần lên án, dập tắt những sự việc ngoại tình như này.

Tags:
Tin phổ biến