Đời Sống

Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam - Trung Quốc ngày mùng 1 Tết

Minh Anh - 01/02/2022 21:59 GMT+7

Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam - Trung Quốc trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ bóng đá nhanh chóng tìm kiếm thông tin trọng tài chính và đoàn đội hỗ trợ.

Tối 1/2, tuyển Việt Nam có trận đấu gặp Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có một chiến thắng rực rỡ và tự hào. 

Có thể nói, trong thời điểm cả nước đón Tết Nhâm Dần 2022, chiến thắng này như một món quà dành tặng cho người dân cả nước. Đã quá lâu rồi chúng ta không được tận hưởng không khí bóng đá sôi động như vậy.

trong-tai-chinh-tran-viet-nam-trung-quoc
Nhân vật được quan tâm nhất hiện nay

Kết thúc trận đấu, bên cạnh kết quả, đội mình đội bạn thì info trọng tài cũng được nhiều người tìm kiếm. Theo netizen Việt, trọng tài hôm nay bắt vô cùng tốt, công tâm và dễ gần. Đặc biệt, khoảnh khắc “vị vua áo đen” nháy mắt đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. 

Theo tìm hiểu, người điều khiển chính trong trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc là ông Nawaf Ghayyath. Được biết, trọng tài chính là người Bahrain có thâm niên gần 20 năm. 

Thông tin ghi nhận cho thấy, ông Nawaf Ghayyath từng làm nhiệm vụ ở U17 World Cup 2011, World Cup các câu lạc bộ 2012 và đáng chú ý là World Cup 2014. Trọng tài này cũng là người quen cũ của chúng ta, ông từng cầm còi trong trận giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 ngay tại Mỹ Đình.

trong-tai-chinh-tran-viet-nam-trung-quoc-1
Trọng tài chính Nawaf Ghayyath. Ảnh: APF

Bên cạnh trọng tài chính Nawaf Ghayyath, các trợ lý đồng hành bao gồm Salman Mohamed Jaafar và Abdulla Mohsen (người Barain). Trọng tài thứ 4 là ông Saray Mohanad Qasim Eesse (người Iraq) và trọng tài VAR là ông Bin Jahari Muhammad Taqi. 

Trong trận đấu này, từ trọng tài chính, trọng tài biên cho đến trọng tài VAR đều nhận được tán dương của người hâm mộ Việt Nam. Cổ động viên nước nhà cho rằng, đã lâu rồi họ mới được tận hưởng cảm giác không bị ức chế bởi những quyết định của người điều khiển trận đấu.

Tin phổ biến