Đời Sống

Clip thi thể người phụ nữ bị giấu dưới gầm giường ở Quan Hoa: Hé lộ nguyên nhân vụ việc?

Minh Anh - 15/04/2022 18:26 GMT+7

Liên quan đến vụ việc được phát hiện ở ngõ 143 Quan Hoa, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Trưa 15/4, người dân sinh sống tại một nhà trọ trong ngõ 143 phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện thi thể một người phụ nữ trong nhà trọ. Theo bài đăng trên mạng xã hội chia sẻ, thi thể bị giấu dưới gầm giường trong căn phòng trọ. Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ sinh năm 1987.

Thông tin từ VTC.VN cho biết, người thân nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để làm việc: "Chồng tôi nhận được tin trước, sáng nay tôi mới nhận được tin. Lên đến phòng nơi chị tôi ở thì công an đã hoàn tất khám nghiệm. Tôi đang đợi ở đây để chờ công an họ quay lại xem có cần cung cấp thêm thông tin gì không.

Hiện công an vẫn chưa thông tin gì tới gia đình".

quan-hoa

Vụ việc trên được Công an quận Cầu Giấy xác định là một vụ án mạng. Hiện Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội điều tra vụ án.

quan-hoa-1

Cũng liên quan đến án mạng ở ngõ 143 Quan Hoa, netizen đang lan truyền thông tin, cho biết nguyên nhân liên quan đến tẩm quất bán dâm. Nhiều người còn khẳng định ngõ 143 nổi tiếng với các dịch vụ về gái gọi. Thậm chí, một tài khoản trên mạng xã hội còn cho biết thường xuyên nhìn thấy ô tô đón người trong căn nhà trọ trên vào buổi tối.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng, sự thật ra sao phải chờ cơ quan chức năng kết luận. 

Sao Daily sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất...