Xu hướng - MXH

Nam thanh niên chụp lén ảnh “nhạy cảm” của gái xinh, phản ứng của “nạn nhân” khiến MXH tranh cãi dữ dội

Thiên Thư - 08/12/2021 17:05 GMT+7

Đoạn clip có nội dung phản cảm này khiến dân mạng cực kỳ phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay.

Mới đây, một kênh Tik Tok mới với hơn 200 lượt theo dõi đã nhận về chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng khi đăng tải clip có nội dung phản cảm. Dường như, để tăng tương tác, chủ nhân tài khoản Tik Tok đã nghĩ ra một content vô cùng “xấu xí”.

co-gai-bi-chup-len
Cô gái bị nam thanh niên chụp lén.

Theo đó, cô gái xinh xắn xuất hiện trong clip mặc áo phông dáng dài, phong cách giấu quần. Khi nhân vật chính đang ở trên vỉa hè, một nam thanh niên đưa điện thoại chụp lén phần nhạy cảm phía dưới. Ngay khi phát hiện sự việc, cô gái lại giật chiếc điện thoại khiến người kia giật mình.

Nhưng khác với thông thường, thay vì phản ứng gay gắt với kẻ có hành vi quấy rối, cô gái trên lại làm một việc khiến mọi người hoang mang. Cụ thể, nhân vật chính tự chụp lại ảnh phần nhạy cảm của mình rồi vui vẻ đưa cho đối tượng chụp lén trong clip. 

co-gai-bi-chup-len
Phản ứng gây phẫn nộ của cô gái trong clip.

Hành động trên khiến mọi người vô cùng bức xúc, đặc biệt là với các bạn nữ. Nhiều người cho rằng clip này thực sự xúc phạm đến “tự tôn” của họ. Có rất nhiều bình luận chỉ trích khiến khổ chủ phải xoá vội clip. Tuy nhiên, không ít người dùng đã lưu lại và chia sẻ lên các diễn đàn nhằm lên án “content bẩn”.