Đời Sống

Vụ chém người kinh hoàng ở Bắc Giang: Xuất hiện tình tiết bất ngờ?

Minh Anh - 08/03/2022 13:02 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao với đoạn chia sẻ của người thân Hiệp và Hoàn trong vụ chém người kinh hoàng tại Bắc Giang.

Liên quan đến vụ chém người kinh hoàng ở Bắc Giang khiến anh Lương Văn Quyền, sinh năm 1986, trú tại TDP My Điền 1, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên nhập viện cấp cứu. Cơ quan chức năng đã thi hành Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Văn Hoàn về hành vi “giết người”.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao, một tài khoản Facebook có tên là B.L, tự nhân là người thân của hai đối tượng Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Văn Hoàn đã có chia sẻ đáng chú ý. 

Cụ thể, B.L viết:

"Gia đình mình đã định im lặng vì sự việc hôm đó khiến ai cũng đau lòng… Nhưng chỉ vì 1 đoạn video cắt đầu cắt đuôi mà lại đưa dư luận đi xa như vậy… Bác mình có 1 khu nhà tập thể cho thuê, căn phòng này cũng là bác mình mới xây dựng lên hồi năm ngoái. Và cho Hậu thuê..

Bác mình cho Hậu thuê và đầu tư nội thất toàn bộ căn nhà cũng là bác mình đứng ra làm. Khi Hậu tiền bạc không rõ ràng, không sòng phẳng, nợ mấy tháng tiền nhà không trả.. Thì bác mình đã đòi tiền nhiều lần, yêu cầu Hậu trả tiền và phải chuyển đi nhưng Hậu không chịu chuyển… Hậu còn đong đưa gạ gẫm để bác mình không đòi nữa, muốn ăn không khoản tiền lớn đó. Nhưng bác mình không nghe thì Hậu và Quyền có doạ dẫm bác mình nhiều lần…

chem-nguoi-bac-giang

Tối hôm đó bác mình cùng 1 chú nữa là người làm chứng sự việc có đi đến đấy để tiếp tục đòi tiền. Con trai bác là anh Hiệp thấy bố dắt xe đi thì lo lắng dắt xe đuổi theo. Lúc đến nơi bác có lời qua tiếng lại với bên Hậu và Quyền, Sau đó anh con bác đến thì thấy Quyền chạy vào trong nhà cầm hàng nóng ra định xoẹt bác mình..

Anh mình chạy vào can ngăn thì nó xoẹt anh mình vào phần thái dương, tác động vật lý anh mình gãy tay, vỡ xương quai hàm. Nhưng vì bản năng sinh tồn. Lúc đó anh mình vùng lên để cướp lại hàng nóng của nó và xô xát… Bác mình thấy nó cầm hàng nóng ra thì mở cốp xe lấy hàng nóng vẫn hay cầm đi để chặt cây, vùng lên tự vệ cho bản thân… Nếu bác mình có ý định đâm ai và cầm hàng nóng dài như Quyền thì nó có sống nổi không…?

chem-nguoi-bac-giang-1

Và lúc đó ở ngoài sân không phải tên Quyền trượt ngã thì nó đã ra tay khiến anh với bác mình đi đời rồi. Anh và bác mình người bé tí gầy nhòm, người tên Quyền kia cao to xăm trổ. Nói thật nếu không có cú ngã của nó thì chắc hôm nay anh mình với bác mình là người nằm xuống.. Khi bạn bị dồn tới đường cùng, thì bạn phải vùng lên mà chiến đấu thôi, chẳng có ai nhìn thấy chết mà lại ngồi im cả.. Đêm đó anh mình bị dao đâm, sau xô xát thì anh mình chạy thẳng vào đa khoa tỉnh cấp cứu, có bác bảo vệ ở cổng làm chứng. Công an điều tra vết tích thì phần trăm thương tật của anh mình nặng hơn.

VÀ CÔNG AN LÀ DO BÁC MÌNH GỌI ĐẾN CHỨ KHÔNG PHẢI CÔNG AN HỌ TỰ BIẾT MÀ ĐẾN ĐÂU Ạ. BÁC MÌNH LÚC ĐÓ RỐI TRÍ, CHỈ BIẾT GỌI CÔNG AN ĐỂ HỌ CỨU MÌNH VÀ CON TRAI MÌNH..

Tất nhiên bác và anh, cùng tên Quyền đều sẽ bị pháp luật nghiêm trị theo đúng tội danh, công an họ nắm được hết đoạn video không bị cắt, và họ biết anh mình là người bị đâm trước”.

Hiện, đoạn chia sẻ trên đang gây xôn xao dư luận vì khác với những thông tin trước đó.