Đời Sống

Người phụ nữ đi xe đạp bật khóc nức nở khi người lạ hỏi "chị đi đâu về vậy?"

Hương Ly - 13/08/2021 10:15 GMT+7

Khi được hỏi thăm, người phụ nữ bật khóc kể về hoàn cảnh khó khăn của gia đình mình khiến ai nấy cũng xúc động.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đi xin đồ tự thiện bật khóc khi được người lạ giúp đỡ đang viral trên mạng xã hội TikTok.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, một nam thanh niên đang đi trên đường thì bắt gặp người phụ nữ một mình đạp xe vào lúc tối muộn. Thấy vậy, nam thanh niên liền tiến lại gần hỏi thăm và biết được chị đang trên đường đi xin đồ từ thiện trở về.

Nghe đến đây, nam thanh niên tiếp tục gặng hỏi tại sao người phụ nữ không tranh thủ về sớm hơn thì được biết chị đi từ 2-3 giờ chiều nhưng giờ mới xin được đồ nên về trễ.

Thấy dáng vẻ mệt mỏi cùng gương mặt khắc khổ của người phụ nữ, nam thanh niên đã bảo chị dừng xe lại để cho một ít tiền.

Vừa dựng xe xuống, người phụ nữ đã không kìm được cảm xúc bật khóc kể về hoàn cảnh của mình. Chị cho biết năm nay mình đã 47 tuổi, chồng đã qua đời từ lâu phải một mình nuôi con nhỏ ăn học và chăm mẹ già bệnh tật. Do dịch bệnh khó khăn nên chị phải ra ngoài xin đồ từ thiện.

Cầm hộp cơm vừa xin được trên tay, người phụ nữ rưng rưng nước mắt cho biết bản thân không nỡ ăn mà để dành cho người mẹ già đang ở nhà.

nguoi phu nu dap xe giua dem sai gon

Biết được hoàn cảnh khó khăn của người phụ nữ, nam thanh niên đã cho thêm chị tròn 1 triệu đồng để mua thuốc cho người mẹ già đang bệnh. Trước tấm lòng của một người lạ không quen biết, người phụ nữ một lần nữa bật khóc và cúi gập người để cảm ơn.

Nhiều người sau khi xem được đoạn clip trên đã không khỏi nghẹn ngào, xót xa. Giữa thời điểm dịch bệnh, dù tất cả đều khó khăn nhưng chắc chắn một điều sẽ không một ai bị bỏ rơi.

Tin phổ biến