Đời Sống

Clip: Thót tim cảnh giải cứu 3 mẹ con ngay trước vụ nổ bình gas tại Sa Pa

An Nhiên - 12/08/2021 14:45 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 3 mẹ con được giải cứu ngay trước khi xảy ra vụ nổ bình gas tại Sa Pa đã khiến nhiều người thót tim.

Ngày 11/8 đã xảy ra vụ nổ bình gas gây đám cháy dữ dội tại cửa hàng kinh doanh gas, khí hóa lỏng ở số nhà 244 thuộc tổ 2 phường Sa Pa, thị xã Sa Pa. Khi xảy ra vụ việc, bên trong cửa hàng phát ra nhiều tiếng nổ lớn, đồng thời lửa cũng bùng lên nhanh chóng và lan sang cả nhà hàng xóm.

chay-lon-o-sa-pa
Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa tại đám cháy ở Sa Pa.

Người dân chứng kiến đám cháy cho biết, vào thời điểm diễn ra sự việc, có 2 em nhỏ mắc kẹt ở tầng 2 nên người mẹ phải trèo lên tầng 2 nhà kế bên để bế các con thoát ra ngoài trước khi lửa bốc lên cao. Ngay khi nhận thấy 3 mẹ con còn mắc kẹt trong nhà, mọi người xung quanh đã chạy tới ứng cứu.

Một người đàn ông nhanh chóng bắc thang, leo lên tần 2 của ngôi nhà rồi xé tấm bạt che chắn. Sau đó, xe cần cầu của điện lực đi tới, để 3 mẹ con ngồi vào trong và đưa xuống đất an toàn. 

Ngay sau khi những người mắc kẹt được giải cứu thành công, khói đen đã bốc lên cao và lửa bao kín cả ngôi nhà. Ngọn lửa cháy dữ dội và lan sang 2 căn hộ bên cạnh khiến đồ đạc, tài sản bị thiệt hại và hư hỏng nặng. Vì vậy, việc giải cứu kịp thời 3 mẹ con  trước khi đám cháy bùng lên khiến nhiều người thở phào an tâm.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội yêu cầu người đi qua chốt phòng dịch phải quét mã QR

>> Văn Toàn bị gán họ "Lươn" trên Google, phản ứng của chính chủ như thế nào?

>> Chút ngẫu hứng của các thành viên chốt kiểm dịch khiến dân tình vô cùng thích thú

Tin phổ biến