Xu hướng - MXH

Khoe thân nửa kín nửa hở rồi đá thẳng vào camera để lộ hàng, nữ streamer khiến dân tình phát sốt tìm info

Quỳnh Lan - 10/08/2021 10:26 GMT+7

Chỉ với màn xuất hiện đầy ấn tượng này, cô nàng streamer vô danh cũng đã bỗng chốc nổi như cồn, đồng thời được cộng đồng mạng xôn xao tìm kiếm info suốt những ngày qua.

Chiêu trò trong giới streamer có lẽ đã chẳng còn là điều gì quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Tuy biết là vậy, thế nhưng không thể phủ nhận rằng vẫn có vô số người bị cuốn hút, hấp dẫn bởi những trò mới lạ và không kém phần nóng bỏng của các cô nàng hot girl, streamer xinh đẹp.

Bằng chứng là mới đây thôi, cộng đồng mạng đang bất ngờ xôn xao cũng như đua nhau tìm kiếm info của một nữ streamer chỉ với một động tác tung cước lộ hàng khi lên sóng.

photo-1-16284779841331646090082
Cách ăn mặc nửa kín nửa hở của nữ streamer đang gây sốt CĐM

Với cách ăn mặc khó hiểu như vậy, đa số đều nghĩ cô nàng sẽ có 1 màn sexy dance hay nhảy theo nhạc, tuy nhiên người đẹp lại thản nhiên tung 1 đường quyền vào thẳng camera khiến dân tình xịt máu mũi vì quá dỗi sexy.

Tất nhiên, với màn tung cước như trên thì công sức kéo váy xuống của nữ streamer coi như hoàn toàn vô nghĩa. Bản thân cô nàng sau đó cũng lộ mặt ở camera, và mặc dù không quá xinh đẹp, thế nhưng chỉ với màn xuất hiện đầy ấn tượng này, cô nàng streamer vô danh cũng đã bỗng chốc nổi như cồn, đồng thời được cộng đồng mạng xôn xao tìm kiếm info suốt những ngày qua.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin gì về cô nàng streamer bí ẩn này. Sau phiên phát sóng đình đám nhưng vô cùng ngắn ngủi vừa qua, cô nàng hot girl dường như đã bốc hơi hoàn toàn vậy.

> Nữ thần Tốc Chiến Hằng Đàm: "Sẽ không yêu đương nếu chỉ vì cảm thấy cô đơn"