Xu hướng - MXH

"Bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu đáp trả căng đét khi bị hỏi "mới 2k1 mà đã khoe ngực"

Hương Ly - 07/08/2021 14:47 GMT+7

Với cách trả lời khéo léo, Doãn Hải My một lần nữa chiếm được tình cảm lớn từ người hâm mộ.

Sau khi “gây bão” tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với vị trí bạn gái tin đồn của “chồng quốc dân" Đoàn Văn Hậu.

Cho đến mới đây, một cư dân mạng đã hỏi Doãn Hải My rằng "Chị nghĩ thế nào khi mới 2k1 mà suốt ngày khoe ngực ạ?".

doan hai my dap tra khi bi hoi khoe nguc
"Bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu trả lời khéo léo khi bị hỏi "mới 2k1 mà đã khoe ngực"

Trả lời cho câu hỏi này, top 10 Hoa hậu Việt Nam thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Có gì mà phải "nghĩ" nhỉ? 2001 là cũng 20 tuổi rồi em, có còn là trẻ con đâu đúng không?

Là con gái phụ nữ với nhau, mình nên ủng hộ vì họ đang cảm thấy tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Đó là công sức họ giữ gìn và tập luyện, kể cả coi như "khoe" đi - cũng là hoàn toàn hợp lý.

Chỉ cần không trái pháp luật và đi ngược với thuần phong mỹ tục, việc chia sẻ sự tự hào của bản thân không có gì đáng chê trách. "Love your body, love youself".

Thay vì soi mói, mình hãy cùng phát triển bản thân, trưởng thành hơn nha. Chúc em luôn vui".

Với cách trả lời khéo léo, sắc bén, Doãn Hải My một lần nữa ghi điểm trong lòng công chúng.

Doãn Hải My từng nhiều lần mạnh dạn lựa chọn trang phục khoe trọn vòng 1 đầy đặn cùng làn da không chút tì vết

Trước đó, “bạn gái tin đồn” của Đoàn Văn Hậu cũng thường xuyên nhận được những câu hỏi tế nhị từ người hâm mộ. Điển như gần đây, Doãn Hải My từng nhận được câu hỏi nghĩ gì về chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân. Đây vốn là một câu hỏi khá nhạy cảm, từng là chủ đề tranh cãi không hồi kết trong giới trẻ.

ban gai tin don Doan Van Hau

Thay vì né tránh, người đẹp thẳng thắn bày tỏ: "Hoàn toàn bình thường nha em. Miễn là đôi bên đều tự nguyện và cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần nhớ việc quan hệ trước hôn nhân không nói lên điều gì về phẩm chất và nhân cách cả nhé."

Ngoài ra, Doãn Hải My cũng cho biết thời gian gần đây bản thân nhận được khá nhiều câu hỏi 18+. Tuy nhiên, sợ rằng bản thân không đủ khả năng để giải đáp tường tận nên cô nàng đã giới thiệu cho người hâm mộ một nơi khác để có thể chia sẻ nhiều hơn.