Đời Sống

Youtuber Long Ngô bị mời làm việc sau ồn ào phát ngôn tại buổi livestream của CEO Phương Hằng

An Nhiên - 23/11/2021 09:50 GMT+7

Cơ quan chức năng Bình Dương đã mời Youtuber Long Ngô tới làm việc sau ồn ào phát ngôn trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo VietNamNet. chiều nay 22/11, Thanh tra Sở TT&TT Bình Dương vừa gửi giấy mời ông Ngô Thanh Long (SN 1985, ngụ Đồng Nai, còn gọi là Youtuber Long Ngô) tới làm việc về ồn ào phát ngôn trong livestream của CEO Phương Hằng vào ngày 14/11 vừa qua.

long-ngo
Youtuber Long Ngô.

Sau sự việc, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) đã có văn bản gửi Sở TT&TT Bình Dương đề nghị xác minh, xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng xã hội. Sau khi làm việc với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương, Thanh tra Sở TT&TT đã mời ông Long tới làm việc vào ngày 26/11 để xác minh, làm rõ.

Trước đó, vào ngày 14/11, bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức buổi giao lưu và gặp gỡ tại Khu du lịch Đại Nam (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Buổi giao lưu có sự tham gia của vợ chồng nữ đại gia, tiến sĩ luật Đặng Anh Quân và nhiều youtuber khác.\

huynh-uy-dung

Vào thời điểm đó, YouTuber Long Ngô đã có phát ngôn nhạy cảm liên quan đến báo chí. Tuy nhiên, ông Huỳnh Uy Dũng đã lên tiếng phản hồi về trường hợp của Long Ngô. Theo đó, ông cho biết sau khi youtuber nói khớp (nói không hết câu, không hết ý, không dẫn giải trước sau về báo chí), người này đã đính chính thông tin, đồng thời ông Dũng và một tiến sĩ cũng chấn chỉnh lại.