Xu hướng - MXH

Anh chàng quay phim bất ngờ nổi tiếng vì…chạy quá nhanh

Minh Anh - 09/06/2021 18:52 GMT+7

Anh chàng quay phim với chiếc máy quay và bộ cân bằng nặng hơn 4kg vẫn có thể bắt kịp tốc độ của các thí sinh thi chạy khiến cộng đồng mạng một phen ngỡ ngàng.

Hiện nay, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ngắn ghi lại cảnh của cuộc thi chạy ở Sơn Tây, Trung Quốc. Video tưởng chừng như bình thường nhưng có một chi tiết khiến người xem vô cùng thích thú.

Anh chàng quay phim có tốc độ đáng kinh ngạc. (Nguồn: SCMP)

Không phải các thí sinh chạy, nhân vật gây chú ý là Hao Xiaoyang, sinh viên năm cuối Đại học Datong, Sơn Tây. Trong hình ảnh được ghi lại, anh chàng đóng vai trò quay phim cho cuộc thi chạy.

>> Không đeo khẩu trang, du khách bị phạt “gông cổ” như thời Trung cổ

Việc Hao Xiaoyang cố gắng chạy nhanh để bắt kịp hình ảnh các thí sinh đang chạy khiến anh được chú ý hơn cả, tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

quay-phim-chay-nhanh-hon-van-dong-vien
Anh chàng khiến cộng đồng mạng kinh ngạc với tốc độ chạy.

Mặc dù mang trong tay chiếc máy quay và bộ cân bằng nặng hơn 4kg nhưng Hao có thể bắt kịp tốc độ của các thí sinh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Câu nói xuất hiện nhiều nhất liên quan đến video là: “Khi bạn là một vận động viên điền kinh nhưng cuộc đời lại xô đẩy làm quay phim”.

Được biết, anh chàng nhắc đến trong câu chuyện trên sắp tốt nghiệp cử nhân giáo dục thể chất. Vì thế, việc Hao có một sức khoẻ và tốc độ tốt như vậy không phải chuyện ngẫu nhiên.

Tin nên đọc:

>> Sau 18 ngày được chôn cất, cụ bà mắc COVID-19 trở về trong sự ngỡ ngàng của gia đình

>> Phát hiện nCoV đột biến 32 lần trong cơ thể bệnh nhân HIV

>> Chân dung cô gái được bố mẹ tặng xe Porsche 8 tỷ gây xôn xao cộng đồng mạng

>> Đoàn Văn Hậu chiếm spotlight nhờ màn xuất hiện như "nam thần" trong trận đấu với Indonesia