Xu hướng - MXH

Link kho ảnh nóng 40GB bị phát tán: Cộng đồng mạng đi tìm "Ai là Rapper số 1 Việt Nam"?

An Nhiên - 24/07/2021 09:33 GMT+7

Tối 23/7, MXH bất ngờ xôn xao trước vụ lộ link kho ảnh nóng 40GB trong đó có cả bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam. Tuy nhiên, ai đang là "rapper số 1 Việt Nam"?

Tối 23/7, mạng xã hội (MXH) được dịp xôn xao trước thông tin kho ảnh nóng 40GB bị phát tán trong một group chia sẻ nội dung người lớn. Đáng nói, kho ảnh này chứa hình ảnh của loạt nữ streamer nổi tiếng và cả người yêu cũ của rapper số 1 Việt Nam.

Dữ kiện này đã khiến cộng đồng mạng phải đặt ra câu hỏi "ai đang là rapper số 1 Việt Nam?". Sau đó, 5 cái tên được cư dân mạng nhắc tới nhiều nhất hiện nay là Karik, Binz, Mr.T, Bình Gold và Đen Vâu.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Binz đang là một trong những rapper đình đám nhất làng nhạc Việt. Anh được biết đến với chất giọng đặc biệt, mới lạ, cách rap cũng chậm hơn so với nhiều người khác. 

rapper-so-1-viet-nam
Rapper BinZ

Trong khi đó, tên tuổi của Bình Gold lại được biết đến từ năm 2017. Âm nhạc của anh được nhiều người nhận xét là khá ăn chơi, phóng khoáng và mặc kệ sự đời. Thêm vào đó, Bình Gold cũng đã diss kha khá những rapper có tiếng trong giới nhạc rap. 

rapper-so-1-viet-nam-4
Rapper Bình Gold

Ngược lại với Bình Gold, Karik đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng khán giả nhờ bản rap hit đậm chất đường phố cùng những khúc tình ca. Đa số mọi người sẽ nhớ đến anh qua các bài hát như Người lạ ơi, Người ngoài cuộc, Chia tay không đòi quà...

rapper-so-1-viet-nam-1
Rapper Karik

Một trong những rapper đời đầu Hà Thành là Mr.T. Tên thật của anh là Tằng Quốc Anh, sinh năm 1991. Thế hệ 9X chắc chắn sẽ biết đến các bài hát nổi tiếng một thời có phần rap do Mr.T thể hiện như Thu Cuối, My Lady, Nothing In Your Eyes...

rapper-so-1-viet-nam-3
Rapper Mr.T

Người cuối cùng trong top 5 này là Đen Vâu. Đây là cái tên quá quen thuộc đối với giới Underground nói riêng và khán giả cả nước nói chung. Các bài rap của Đen chứa ngôn từ rất hay và như đang nói hộ tâm tư của người trẻ, vì vậy, anh rất được lòng giới trẻ hiện nay. 

rapper-so-1-viet-nam-2
Rapper Đen Vâu

Vì quá tò mò trước câu hỏi "Ai là rapper số 1 Việt Nam" nên một số người đã lên hẳn google để tìm kiếm "Top 10 rapper Việt". Sau khi tìm kiếm, kết quả trả về cho thấy người đang giữ vị trí số 1 (theo thứ tự ngẫu nhiên) chính là Đen Vâu. 

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chỉ mang tính phỏng đoán và chưa có cơ sở chắc chắn. Do đó, trước khi người trong cuộc lên tiếng thừa nhận thì đây vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Tin cùng chuyên mục:

>> Cô giáo Minh Thu "lỡ" chửi bậy khi livestream, bị lập group anti vì nhận tiền donate

>> Tranh cãi bài văn “Sóng” của thủ khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT dài 10 trang, ngôn từ nặng nề như Triết học

>> Bài tập hỏi bố sợ gì, cô nhóc Tiểu học có pha “quay xe” khét lẹt khiến ai đọc cũng “tức anh ách”