Đời Sống

Trà Vinh: Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng xăng đốt nhà muốn thiêu chết 8 người gia đình vợ

Tường Vy - 23/08/2021 09:09 GMT+7

Bực tức vì bị bố vợ chửi mắng và nghi ngờ vợ ngoại tình nên người đàn ông ở Trà Vinh đã dùng xăng đốt nhà suýt thiêu chết 8 người trong gia đình vợ.

Ngày 22/8, Công an Trà Vinh cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Võ Phong Phú (40 tuổi) trú tại huyện Cầu Ngang, Trà Vinh để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Phú và vợ là chị L.T.D.K (39 tuổi) đã ly thân. Chị K cùng con gái 8 tuổi sống chung với bố mẹ ruột còn con gái lớn 11 tuổi sống với Phú. Tuy không còn sống chung nhưng vợ chồng Phú vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại.

Thời gian gần đây, Phú nghi ngờ vợ ngoại tình đồng thời nhớ lại chuyện khi còn sống chung bên nhà vợ thì bố vợ là ông L.V.X thường xuyên chửi mắng, đuổi Phú đi khiến 2 vợ chồng phải ly thân nên rất bực tức.

a2
Đối tượng Võ Phong Phú bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Ngày 16/8, Phú nhắn tin nhưng không thấy vợ trả lời nên nghi ngờ vợ đang ở cùng người đàn ông khác. Quá tức giận, Phú mua xăng rồi đi xe máy đến nhà bố vợ. Khoảng 2h sáng 17/8, Phú lấy dây buộc vào tay nắm cửa ở bên ngoài với ý định châm lửa đốt nhà thì những người bên trong không chạy thoát được.

Khi lửa cháy, 8 người nhà ông X phát hiện đã tông cửa chạy ra ngoài thoát nạn. 2 ngày sau, Phú đã đến cơ quan công an đầu thú.

>>> Tin nên đọc:

Người phụ nữ gỡ dây phong toả, mang giấy phép kinh doanh ra đôi co với lực lượng chức năng

2 thanh niên "thông chốt" bay cả người lẫn xe, hành động sau đó khiến nhiều người khó hiểu

Bác họ xâm hại cháu gái 5 tuổi rồi dìm chết nạn nhân dưới mương nước, bỏ xác ở ruộng lúa