Đời Sống

Người phụ nữ gỡ dây phong toả, mang giấy phép kinh doanh ra đôi co với lực lượng chức năng

Minh Anh - 22/08/2021 14:44 GMT+7

Ở khu vực căng dây phong toả, người phụ nữ bày tỏ thái độ bức xúc, liên tục mang giấy phép kinh doanh ra đôi co.

Đoạn clip về người phụ nữ có thái độ chống đối, ngăn cản lực lượng chức năng căng dây phong toả khu vực khiến người xem cực kỳ bức xúc. Theo người đăng thông tin, sự việc trên xảy ra tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Trong đoạn clip, công an đang căng dây phong toả khu vực thì một người phụ nữ xuất hiện, lớn tiếng chống đối, bày tỏ thái độ bức xúc.

"Tôi hỏi các chú, nhà tôi là hộ kinh doanh, tôi có giấy phép kinh doanh đàng hoàng, bây giờ còn đang nhập hàng vô. Các chú căng như vậy mà chưa có quyết định ngừng kinh doanh thì các chú xử lý thế nào?".

Khi được giải thích, người phụ nữ không chịu hiểu còn lớn tiếng cãi cự: "Ông nào ký quyết định xuống đây gặp tôi".

nguoi-phu-nu-go-day-phong

Dù các chiến sĩ công an đã đọc quyết định thiết lập vùng cách ly y tế với khu vực trên. Trong đó có nêu rõ, cá nhân nào có hành vi chống đối, cản trở cũng như phá hoại tài sản sẽ lập biên bản xử phạt theo quy định.

Không những không chấp hành, người phụ nữ còn về nhà lấy giấy phép kinh doanh ra để tiếp tục đôi co. Người này quả quyết, không hề có quyết định ngừng kinh doanh nên việc cách ly khu vực là không được phép.

Khẳng định bản thân không sai, người phụ nữ còn tự tin cầm giấy phép kinh doanh để lên phường giải quyết. Đỉnh điểm, trong đoạn clip đối tượng trên còn gỡ bỏ dây phong toả.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng ngán ngẩm với thái độ chống đối của người phụ nữ.

Tin phổ biến