Đời Sống

Nam thanh niên phát hiện vợ ngoại tình nhờ người bà quá cố báo mộng, trêu cháu giống Ngưu Ma Vương

Hương Ly - 24/02/2021 16:49 GMT+7

Nếu phụ nữ có giác quan thứ 6 mách bảo thì anh chồng này lại nhờ người bà quá cố báo mộng chuyện vợ mình đang ngoại tình.

Ngoại tình vốn là chuyện không còn xa lạ với nhiều gia đình hiện nay. Bằng nhiều hình thức khác nhau mà người vợ hoặc người chồng có thể phát hiện ra những mối quan hệ ngoài luồng của đối phương. Nhưng việc nhờ mơ thấy người bà quá cố mà phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình như thanh niên này thì thật là chuyện không tưởng.

Cụ thể, trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện một bài đăng của chàng trai trẻ kể về giấc mơ gặp bà đã mất 7 năm trước. Điều đáng nói là sau giấc mơ này, anh ta đã phát hiện vợ mình đang ngoại tình.

nam thanh nien phat hien vo ngoai tinh nho duoc ba bao mong

“Ngày trước khi mơ thì cũng thấy hình ảnh bà cháu quấn quýt bên nhau, nhưng mà hôm qua tự nhiên gặp thì bà lại bảo em giống Ngưu Ma Vương. Ban đầu cứ tưởng năm Sửu nên bà chúc làm ăn phát đạt, nhưng khi em kể cho bọn bạn thì chúng nó nói có điềm xấu về tình cảm. Tính em thì cũng thoải mái không bao giờ soi xét vợ nhưng mà hôm qua rình mở con máy của vợ ra thì y như rằng vợ em đang ngoại tình với thằng dạy lái ô tô”- nam thanh niên kể lại.

Anh chàng chia sẻ thêm, khi phát hiện ra thì vợ của anh đã qua lại với tên thầy giáo được một thời gian khá lâu rồi, từ trước khi đi học lái xe. Thậm chí, anh còn phát hiện ra nhiều dòng tin nhắn đong đưa trong máy của vợ với những người đàn ông khác. Mặc dù, về phía chị vợ một mực giải thích chưa đi quá giới hạn nhưng anh chàng đã “mất niềm tin” vào người vợ nên không thể tha thứ.

Ngay sau khi bài tâm sự của nam thanh niên được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với anh chàng thì không ít người lại tỏ ra vô cùng thích thú trước chi tiết “bị bà trêu giống Ngưu Ma Vương”. “Chắc hẳn khi còn sống bà là fan cứng của Tây du ký”- một tài khoản mạng để lại bình luận.

nguu ma vuong

Cô Xuyến “Về nhà đi con” lên tiếng khi bị người chồng thứ 4 tố ngoại tình, không cho gặp con