Đời Sống

Xôn xao clip người đàn ông dùng chân nhận tiền từ thiện, xem 10 giây tiếp theo gây xúc động mạnh

Hương Ly - 23/08/2021 08:15 GMT+7

Biết được lý do người đàn ông dùng chân nhận tiền từ thiện, nhiều cư dân mạng đã không cầm nổi nước mắt.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông nhận tiền từ thiện bằng chân khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu. Cụ thể, giữa trưa nắng chang chang, một chàng trai đang chạy xe máy thì bắt gặp hai cha con đang lang thang trên đường.

Thấy hoàn cảnh khó khăn, chàng trai sau đó đã dừng xe lại và ngỏ ý giúp đỡ hai cha con kia. "Anh ơi em không có bịch, anh cầm được không?", chàng trai trẻ vừa nói vừa đưa hộp thực phẩm ăn liền về phía người đàn ông. Lúc này, cô con gái đứng kế bên đã nhanh nhẹn nhận hộp quà từ nhà hảo tâm thay cha.

Trước khi đi, chàng trai trẻ còn gửi thêm 100k cho hai cha con. Người cha lúc này bất ngờ đưa đôi chân đen nhẻm ra nhận tiền từ chàng trai và rối rít cảm ơn.

Xem đến đây, nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu trước hành động của người cha với ân nhân của mình.

Tuy nhiên, ở những giây tiếp theo của đoạn clip, người xem đã “vỡ òa” khi biết người cha này đã mất cả hai tay, chỉ còn chân đi lại.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người không khỏi thương xót trước số phận của hai cha con. Đồng thời, cũng không quên dành lời khen ngợi cho hành động “lá lành đùm lá rách” của chàng trai.

Giữa thời điểm dịch bệnh, dù tất cả đều khó khăn nhưng chắc chắn một điều sẽ không một ai bị bỏ rơi.