Đời Sống

Xúc động khi thấy con trai cầu thủ Duy Mạnh sà vào màn hình đòi bố ôm hôn

An Nhiên - 21/06/2021 07:50 GMT+7

Xa bố một thời gian dài nên con trai của cầu thủ Duy Mạnh rất nhớ bố, khi vừa nhìn thấy bố trên tivi là bé lập tức sà vào màn hình đòi ôm hôn.

Sau khi trở về từ UAE, các cầu thủ của tuyển Việt Nam phải thực hiện cách ly y tế và chưa thể gặp lại người thân. Các chàng trai xa vợ con trong một thời gian dài nên chắc hẳn ai nấy đều đang rất nhớ gia đình, đặc biệt là những người đã kết hôn như Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng...

con-trai-duy-manh-1
Những người đã có vợ con như cầu thủ Duy Mạnh chắc chắn là rất nhớ gia đình

Mới đây, Quỳnh Anh (bà xã cầu thủ Duy Mạnh) vừa chia sẻ khoảnh khắc về cậu con trai tên Ú khi thấy bố trên ti vi. Cụ thể, vừa gặp bố, bé Ú đã lập tức sà vào màn hình và sờ tay lên má bố để đòi được ôm, hôn. Vì bé còn nhỏ nên chưa biết nói, tuy hiên chỉ vài tiếng "ú ớ" của Ú cũng khiến người xem biết rằng bé đang rất nhớ bố Duy Mạnh.

Trước đó, ông ngoại của Ú cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh cháu trai chơi với quả bóng. Đồng thời, Ú cũng thức cùng ông và mẹ để cổ vũ cho bố và các chú trong mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Sau khi được về với gia đình, chắc hẳn Duy Mạnh sẽ cảm thấy rất tự hào khi thấy con lớn khôn từng ngày.

con-trai-duy-manh

(Nguồn video: Quỳnh Anh)

Tin nên đọc:

>> Ngày đầu cách ly của đội tuyển Việt Nam: Văn Toàn lo “làm giàu”, Đình Trọng “ríu rít” với bạn gái

>> Đội tuyển Việt Nam có lịch thi đấu World Cup 2022 vào mùng 1 Tết Âm lịch

>> “Cười ngất” loạt ảnh chế đội tuyển Việt Nam lọt vào World Cup, “đối đầu” với Messi và Ronaldo