Đời Sống

Văn Toàn bị gán họ "Lươn" trên Google, phản ứng của chính chủ như thế nào?

An Nhiên - 12/08/2021 12:11 GMT+7

Khi tìm kiếm từ "Lươn" trên Google, cầu thủ Văn Toàn bất ngờ phát hiện cụm từ "Lươn Văn Toàn" được xuất hiện đầu tiên.

Văn Toàn là một trong số những cầu thủ nhận được khá nhiều sự yêu quý từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bởi lẽ, anh không chỉ là người có lối chơi tốc độ, khéo léo mà còn ngày càng chứng minh được khả năng qua từng trận đấu. 

van-toan-bi-gan-ho-luon-1
Cầu thủ Văn Toàn mang họ "Nguyễn" chứ không phải họ "Lươn".

Mới đây, khi tham gia thi đấu cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, anh đã được đặt một biệt danh mới. Đáng nói, biệt danh này của Văn Toàn còn xuất hiện hẳn trên google khiến nam cầu thủ vừa ngạc nhiên vừa "bức xúc".

Cụ thể, khi gõ từ "Lươn" trên Google, kết quả từ khóa "Lươn Văn Toàn" được trả về đầu tiên. Ngoài ra, nếu tìm kiếm tên "Lươn Văn Toàn", Google cũng trả về tới hơn 1,5 triệu kết quả trong vòng 0,39 giây. Khi phát hiện ra điều này, Văn Toàn đã đăng story với dòng chia sẻ: "Bực thế nhở" để thể hiện cảm xúc của bản thân. 

van-toan-bi-gan-ho-luon-3
Kết quả nhận được khi tìm kiếm từ "Lươn" trên Google

Nguồn gốc của biệt danh "Lươn" đến từ một cú ngã trong vòng cấm của Văn Toàn tại trận đấu loại World Cup 2022. Nhờ cú ngã này, đội tuyển Việt Nam đã được hưởng một quả phạt penalty trên chấm 11m. 

Thực tế, Văn Toàn thật sự đã bị ngã trong vòng cấm và trọng tài cũng công nhận điều này. Tuy nhiên, với cú ngã này cộng thêm việc nam cầu thủ chơi thân với streamer nổi tiếng Độ Mixi nên nhiều người đã gọi anh là "Lươn Văn Toàn".

van-toan-bi-gan-ho-luon
Văn Toàn và Độ Mixi (một streamer khá "lươn" trong giới) là cặp anh em thân thiết.

Tin liên quan:

>> "Chủ tịch" Văn Toàn "ăn nên làm ra" với mẫu áo mới, "chốt đơn" cho khách mỏi tay

>> Hình ảnh cuộc họp online của ĐT Việt Nam khiến CĐM cười ngả nghiêng: Văn Toàn tranh thủ PR áo mới, Trường “híp” trong vai “lớp trưởng” nghiêm túc

>> CĐV Thái Lan mỉa mai Văn Toàn vì chiêu marketing bán áo “rẻ tiền”, nói lời cay đắng về ĐT Việt Nam