Xu hướng - MXH

Nhìn lại những scandal gần đây của cô giáo Minh Thu: Chưa có bằng Đại học vì nợ môn, sai kiến thức cơ bản, chửi thề khi chơi game, nhận donate từ học trò

Tường Vy - 05/08/2021 15:42 GMT+7

Nhìn lại toàn cảnh drama gần đây của cô giáo Minh Thu sau 2 tuần được netizen biết đến rộng rãi

Thời gian vừa qua, cô giáo Minh Thu dạy vật lý chính là một trong những hiện tượng mạng được rất nhiều người chú ý. Mỗi buổi livestream dạy học của cô giáo Minh Thu có đến hàng trăm nghìn lượt xem, tương tác và bình luận.

a7

Ngoài cách giảng bài dễ hiểu, tập trung vào kiến thức, điều khiến cô giáo Minh Thu được nhiều người yêu mến là ngoại hình xinh xắn cùng giọng nói ngọt ngào.

a6

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô giáo Minh Thu cũng vướng vào khá nhiều lùm xùm vì những lần “vạ miệng” trên sóng. Cùng điểm lại những scandal chấn động của cô giáo Minh Thu thời gian vừa qua nhé!

Những buổi livestream đầu tiên, cô giáo thu về lượt tương tác cực khủng, thậm chí một số người nổi tiếng cũng vào xem cô Minh Thu dạy học khiến dân tình háo hức.

a1

Sau khi làm náo loạn Facebook, cô giáo Minh Thu cũng khiến dân mạng chao đảo với kênh Tik Tok bắt trend trẻ trung, thú vị của mình.

Sau đó vài ngày, cô giáo Nghệ An bắt đầu dính vào lùm xùm đầu tiên vì buột miệng chửi thề khi đang chơi game cùng học sinh. Ngay khi nhận ra mình bị “hớ”, cô giáo đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi.

Ngay sau đó, cô giáo 9X cũng bị tố sai kiến thức cơ bản môn Vật lý. Cụ thể, khi 1 học trò nhờ cô giáo phát biểu quy tắc nắm bàn tay phải thì cô giáo lại đi gửi công thức bàn tay trái.

a5

Ngoài ra, việc nhận donate từ học trò cũng khiến cô giáo Minh Thu bị nhiều người chỉ trích. Thậm chí có rất nhiều group anti được lập ra ngay sau khi cô giáo “hot” vài ngày. Dù có số lượng thành viên ít ỏi nhưng cũng khiến cộng đồng mạng quan tâm.

a8
a3

Không lâu sau đó, cô giáo Minh Thu lại bị cư dân mạng tố chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm. Giải đáp thắc mắc này, cô giáo 9X cho biết mình quên không đăng ký tín chỉ 1 môn học nên mới tốt nghiệp muộn. Tuy nhiên, cô giáo tự tin vì mình đã đứng lớp ngay từ khi còn là sinh viên nên đã trang bị đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức để livestream dạy học.

Có thể thấy sức nóng của cô giáo Minh Thu vẫn không hề giảm, bằng chứng là Chủ tịch FPT cũng đã vào xem livestream và để lại nhiều lời khen cho cô giáo 9X.

a4

Ngay sau đó, cô giáo Minh Thu bắt đầu nhận về những comment hay thử thách kỳ quặc từ “học trò” của mình.

Trong lần livestream mới nhất, cô giáo 9X đã thẳng thắn đáp trả ý kiến của cư dân mạng về chuyện chơi game: “Mắc gì không được chơi game? Mai chơi game nhiều hơn”. Không dừng lại ở đó, cô giáo Minh Thu còn viết hẳn caption: “Cô giáo có chơi game đấy thì sao nào” khiến nhiều cư dân mạng lắc đầu “ngao ngán”.

Trong video mới nhất được cắt từ 1 buổi livestream dạy học, cô giáo Minh Thu còn trợn mắt, to tiếng quát mắng với 1 bạn học sinh khi người này ý kiến rằng giọng của cô quá to, có thể gây khó chịu cho những người nghe giảng. Cô giáo 9X đáp trả: “Các bạn cứ hỏi tại sao tôi nói to thế. Tôi đang cố nhỏ volume lại rồi. To đâu mà to”.

Hiện dân mạng vẫn đang tranh cãi khá gay gắt về những scandal gần đây của cô giáo Minh Thu.

a9

>>> Tin nên đọc: