Đời Sống

Nhìn HLV Park Hang-seo có dàn trợ thủ hùng hậu, báo Indo cảm thán: “HLV của chúng ta quá bất hạnh”

Tường Vy - 17/08/2021 10:58 GMT+7

Tờ báo Indo đã so sánh về dàn trợ lý HLV của thầy Park với các trợ thủ của HLV Shin Tae-yong.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang được giúp sức bởi 6 trợ lý người Hàn Quốc để cùng ông chỉ đạo đội U22 và ĐTQG Việt Nam. 6 trợ lý người Hàn bao gồm Lee Young-jin, Park Sung-gyun, Park Choong-kyun, Kim Tae-min, Kim Hyun-tae và Kim Han-yoon.

a5
Dàn trợ lý người Hàn sẽ giúp ích rất nhiều cho thầy Park trong việc huấn luyện.

Trong số những trợ lý kể trên, có 2 người mới lần đầu làm việc với thầy Park tại Việt Nam là ông Park Choong-kyun - HLV trưởng Hà Nội FC và ông Kim Tae-min - trợ lý HLV đội HAGL.

Việc có nhiều trợ lý người Hàn Quốc sẽ giúp ích rất nhiều cho thầy Park trong việc huấn luyện, đặc biệt là ở công tác giao tiếp với các cầu thủ.

a1
HLV Park Choong-kyun là một gương mặt mới trên băng ghế huấn luyện tuyển Việt Nam. Ảnh: Soha.vn

Với tuyển Indo, họ cũng từng có được dàn trợ lý người Hàn rất hùng hậu để phục vụ HLV Shin Tae-yong. Nhưng biến cố không ngờ đã xảy ra khi có 3 phụ tá đã từ chức cùng lúc. 

a4
HLV Shin Tae-yong phải đối mặt với khủng hoảng lớn trên băng ghế huấn luyện.

Tình hình trên khiến tờ Bolasport của Indonesia không khỏi xót xa cho HLV Shin Tae-yong: “HLV Park Hang-seo có sự phục vụ của 6 trợ lý người Hàn Quốc. Điều này trái ngược với tình cảnh hiện tại của HLV Shin Tae-yong. HLV trưởng của tuyển Indonesia quá bất hạnh. Thời điểm khi mới đến với tuyển Indonesia, ông ấy cũng sở hữu dàn trợ thủ hùng hậu người Hàn Quốc. Tuy nhiên hiện nay có tới 3 người đồng loạt từ chức”.

3 người trợ lý đã từ chức là Kim Woo-jae, Kim Jae-won và Lee Jae-hong. Một số nguồn tin cho biết, lý do khiến 3 người trợ lý đồng loạt từ chức là bởi mâu thuẫn với HLV Shin Tae-yong.

Về phía HLV Shin Tae-yong, ông phủ nhận việc bản thân có bất đồng với các trợ thủ. Chiến lược gia người Hàn tiết lộ họ từ chức vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo tờ Bolasport, Choi In-cheol hiện là trợ lý người Hàn duy nhất còn lại của HLV Shin Tae-yong tại tuyển Indo.

>>> Tin nên đọc: