Đời Sống

Huế: Hẹn người tình ra bờ suối tâm sự, người đàn ông 63 tuổi bị sát hại dã man

Khánh An - 24/08/2021 09:22 GMT+7

Sau khi sát hại dã man người tình 63 tuổi bên bờ suối, bà S nhiều lần tìm cách tự tử nhưng bất thành.

Sáng 23/8, tại huyện miền núi A Lưới tỉnh Thừa Thiên Huế vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông 63 tuổi tử vong. Nạn nhân là ông H.V.H (SN 1958), nghi phạm sát hại ông H là bà A.S (SN 1970), cùng trú tại xã Hồng Hạ.

Theo thông tin ban đầu, ông H đã lập gia đình và có 6 người con nhưng vợ mới mất năm 2020. Bà A.S cũng có 2 đời chồng nhưng cả 2 đã qua đời do bệnh tật. Ông H và nghi phạm A.S  có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

Khoảng 2h ngày 21/8, ông H cùng bà A.S hẹn nhau ra bờ suối tâm sự. Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn, bà S đã dùng hung khí sát hại ông H dã man sau đó đi về nhà.

a2
Con suối nơi phát hiện thi thể ông H.

Sau gần một ngày không thấy ông H trở về, gia đình đã báo công an và tổ chức tìm kiếm. Đến sáng 22/8, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể ông H ở con suối trong tình trạng đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Được biết, sau khi hẹn hò cùng ông H bên bờ suối trở về, nghi phạm S nhiều lần tìm cách tự tử nhưng bất thành. Hiện bà S đã bị bắt giữ và nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc:

Án mạng nghiêm trọng: Chồng dùng dao sát hại vợ đang mang thai tháng thứ 3

Án mạng Alice cùng những lá bài đẫm máu bên nạn nhân: Kỳ án "thách thức" cảnh sát Nhật Bản hơn 2 thập kỷ

“Ai đặt Bella vào trong cây du núi?”: Vụ án mạng kỳ bí cùng dòng thông điệp ám ảnh nước Anh gần 80 năm