Đời Sống

Lộ link ảnh nóng 2 cán bộ xã ở Thanh Hóa: Công an chính thức vào cuộc điều tra

Tường Vy - 11/10/2021 10:32 GMT+7

Cơ quan chức năng cho biết đang tiến hành xác minh link ảnh nóng nghi của 2 cán bộ của 1 xã ở Thanh Hóa bị phát tán rầm rộ trên MXH.

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền rầm rộ một bức ảnh nóng của đôi nam nữ đang có hành động thân mật. Hình ảnh cho thấy cả 2 đều ở trần. Đáng chú ý, nhiều dân mạng tiết lộ 2 người trong bức ảnh nóng là cán bộ, cụ thể là Chủ tịch và Phó Chủ tịch của 1 xã ở Thanh Hóa.

b5

Liên quan đến sự việc trên, chiều ngày 10/10, lãnh đạo Đảng ủy thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xác nhận Công an thị xã Nghi Sơn đang tiến hành xác minh, làm rõ link ảnh nóng nghi của 2 cán bộ xã bị lan truyền trên các trang MXH.

Vĩ lãnh đạo xã cho biết, nhìn qua hình ảnh thì người đàn ông trông giống ông N còn người phụ nữ có tên V. Được biết, ông N là Chủ tịch MTTQ xã và bà V là Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã. Cả 2 đều đã có gia đình riêng.

b4

"Đảng ủy xã cũng đã mời 2 người này lên làm tường trình, tuy nhiên họ không thừa nhận. Họ nói trong ảnh trông trẻ hơn. Công an huyện cũng đã cử một tổ công tác về xác minh vụ việc và có thông qua Đảng ủy xã. Tuy nhiên tới nay chưa có kết quả", đại diện lãnh đạo xã thông tin.

Lãnh đạo xã cũng cho biết đang chờ kết quả xác minh từ công an, nếu đúng sẽ xử lý cặp đôi theo quy định, còn sai thì sẽ xử lý nghiêm người tung tin đồn gây ảnh hưởng đến danh dự của 2 cán bộ nêu trên.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến