Đời Sống

Hiếu PC lập group hỗ trợ miễn phí người dùng Facebook bảo mật và lấy lại tài khoản bị khóa, bị mất

Tường Vy - 04/06/2021 10:05 GMT+7

Tuy mới được thành lập nhưng group hỗ trợ người dùng Facebook của Hiếu PC đã được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và đăng ký tham gia.

Hiếu PC hay Ngô Minh Hiếu đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Tuy trở về Việt Nam chưa lâu nhưng anh đã và đang góp sức mình vào hệ thống an ninh mạng của nước ta bằng trang web Chống lừa đảo.

a2

Mới đây, Hiếu PC cùng bạn bè đã công bố lập một group có tên “7onez – Hỗ trợ miễn phí” để hỗ trợ các vấn đề về Facebook và các mạng xã hội khác khiến người dùng Facebook rất vui mừng.

Với mục đích phục vụ lợi ích cộng đồng, group sẽ có các thành viên dày dặn kinh nghiệm và bảo mật Facebook, hỗ trợ người dùng lấy lại tài khoản khi bị khóa, đặc biệt là các vấn đề, câu hỏi, thắc mắc,… của các thành viên sẽ được hỗ trợ miễn phí online.

a3

Dù mới thành lập nhưng group của Hiếu PC đã thu hút gần 6.000 người tham gia. Hiếu PC giới thiệu: “Đây là nhóm nhỏ của 7onez dùng để giúp cho các bạn nâng cao bảo mệt cũng như phục hồi lại tài khoản Facebook, Gmail, Instagram,… miễn phí. Những hỗ trợ viên sẽ là những người được ban quản trị 7onez kiểm duyệt và lựa chọn.”

a4

Nếu đang gặp vấn đề về bảo mật tài khoản hay tài khoản bị khóa thì bạn hãy tham gia ngay group của Hiếu PC và đăng bài hoặc inbox để được mọi người giải đáp, hỗ trợ lấy lại tài khoản miễn phí. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm mà không sợ bị lừa đảo “tiền mất, tật mang”.

>>> Tin nên đọc:

Bán nước hoa giả mạo nhãn hiệu Chanel, vợ của Lê Dương Bảo Lâm bị xử phạt hơn 51 triệu đồng

Dùng “clip nóng” uy hiếp người yêu cũ ký hợp đồng quan hệ tình dục, không thực hiện phạt 200k/lần

Hàng trăm người dân đổ ra Hồ Gươm tập thể dục, lơ là thực hiện phòng dịch