Đời Sống

Rộ tin khu du lịch “nghìn tỷ” Đại Nam phải thanh lý hàng trăm món đồ sau nhiều tháng đóng cửa

Hương Ly - 20/08/2021 09:56 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên đến thu mua đồ chơi bên trong khu du lịch Đại Nam đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả.

Với số tiền đầu tư lên đến 6000 tỷ, khu du lịch Đại Nam được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trí ở khu vực phía Nam. Nhiều người có cơ hội tham quan Đại Nam đã không khỏi “choáng ngợp” trước vô số công trình được chứng nhận "kỷ lục" Việt Nam lẫn Đông Nam Á.

khu-du-lich-dai-nam

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khu du lịch Đại Nam đang tạm đóng cửa và được trưng dụng làm khu cách ly tập trung tại Bình Dương.

Cho đến mới đây, cư dân mạng rần rần lan truyền đoạn clip hé lộ chuyện Đại Nam đang thanh lý hàng trăm món “đồ chơi” bên trong. Theo đó, một nam thanh niên tự nhận là “tay buôn” từng cung cấp những chiếc xe mô tô size mini cho khu du lịch Đại Nam để phục vụ du khách.

Thế nhưng do lâu ngày không sử dụng, những chiếc mô tô này đã bám một lớp bụi dày đặc. Nam thanh niên này đã đến Đại Nam để thu mua lại. Có thể thấy, số lượng xe đóng bụi trong khu du lịch Đại Nam ước tính lên đến hàng trăm chiếc.

khu du lich dai nam thanh ly do

Trong một clip khác của TikToker này còn đặt câu hỏi có nên thanh lý toàn bộ những chiếc xe ô mô được thu mua lại từ Đại Nam không? Hiện tại không rõ số phận của những chiếc xe đồ chơi này ra sao nhưng hầu hết cư dân mạng đều ủng hộ việc thanh lý, tránh lãng phí vật tư của Đại Nam ở thời điểm không ai sử dụng.