Đời Sống

Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL trước ngày hết cách ly cùng đội tuyển Việt Nam

Hương Ly - 23/06/2021 14:32 GMT+7

Tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đã có dấu hiệu khả quan khi không còn cần sự can thiệp của bác sĩ.

Sau pha va chạm nguy hiểm với cầu thủ Indonesia ngày 7/6, Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp một. Tiền vệ người Thái Bình sau đó không thể góp mặt trong các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

tien-ve-tuan-anh-chan-thuong
Pha tranh chấp đầy thô bạo giữa cầu thủ phía Indonesia với tiền vệ Tuấn Anh

Theo thông tin mới nhất, tình hình chấn thương của Tuấn Anh đã có dấu hiệu khả quan khi không còn cần sự can thiệp của bác sĩ. Hiện tại, nam tiền vệ đã có thể tập luyện, vận động bình thường nhưng do đang cách ly sau khi trở về từ UAE nên chỉ có thể chạy bộ, tập các động tác tại chỗ trong phòng.

Với việc đã bình phục chấn thương, Tuấn Anh không chỉ có cơ hội cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà còn sẵn sàng để trở về cùng HAGL đua vô địch V-League 2021.

Tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đã có dấu hiệu khả quan

Được biết, Tuấn Anh gặp chấn thường trong trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, anh đã bị cầu thủ Pratama Arhan Alif đạp gầm giày trong pha tranh chấp ở giữa sân vào phút thứ 23. Sau đó, Tuấn Anh đã cố thi đấu thêm khoảng 10 phút nhưng vì không thể chịu được nên phải xin thay người ở phút thứ 36.

HLV Park Hang Seo lo ngại tiền vệ của đội tuyển Việt Nam có thể bị rạn xương hoặc có vấn đề về dây chằng nên đã yêu cầu đội ngũ y tế đưa anh đi bệnh viện chụp MRI vào chiều 8/6.

Nguyễn Tuấn Anh được đánh giá là tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nam cầu thủ đã phải chịu tổng cộng 12 ca chấn thương nặng trong vòng 6 năm qua. Thậm chí, nam cầu thủ còn phải lên bàn mổ nhiều lần khiến sự nghiệp của bản thân bị hạn chế.

Nữ quái bị bắt sau hơn 11 năm trốn truy nã vì chơi “Ai là triệu phú”

Tin phổ biến