Đời Sống

Thủ môn Đặng Văn Lâm gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam

An Nhiên - 15/06/2021 21:21 GMT+7

Trước khi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và UAE, thủ môn Đặng Văn lâm đã gửi lời chúc và động viên các đồng đội của mình từ phương xa.

Mặc dù không thể cùng đồng đội chinh chiến tại Dubai nhưng Đặng Văn Lâm vẫn luôn dõi theo các trận đấu của tuyển Việt Nam. Trước khi đoàn quân áo đỏ chạm trán với UAE tại vòng loại World Cup 2022, thủ thành sinh năm 1993 cũng đã gửi lời chúc tới các đồng đội.

thu-mon-dang-van-lam-1
Cầu thủ Đặng Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka Nhật Bản. (Ảnh: Cerezo)

Cụ thể, Đặng Văn Lâm đã đăng lên story Instagram cá nhân những lời động viên tới đội tuyển Việt Nam trên nền cờ đỏ sao vàng đỏ thắm. Chàng thủ môn này nhắn nhủ tới các đồng đội đang ở Dubai:

"Vẫn cứ là tiếp tục anh em ơi! 90 phút nữa thôi rồi về với gia đình rồi". Bên cạnh lời cổ vũ, động viên, anh còn đính kèm biểu tượng trái tim.

thu-mon-dang-van-lam
Lời động viên của Đặng Văn Lâm gửi đến đồng đội đang thi đấu tại Dubai

Ở thời điểm này, Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka. Vì đây là CLB có cầu thủ dương tính SARS-CoV-2 nên anh bị xếp vào diện F1 và không thể trở về Việt Nam đồng hành cùng đồng đội. 

Sự thiếu vắng của thủ thành sinh năm 1993 trong đội hình tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022 là điều khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, hiện tại thủ môn Bùi Tấn Trường cũng đang làm rất tốt vai trò của mình trong các trận đấu vừa qua.

Ngoài ra, Văn Lâm vẫn luôn theo dõi và cổ vũ các đồng đội. Sau mỗi trận thắng của đoàn quân áo đỏ, anh đều chia sẻ cảm xúc vui mừng và dành nhiều lời khen ngợi trên trang cá nhân.

thu-mon-dang-van-lam-2
Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng với UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022

Đêm nay 15/6, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần có điểm để bảo toàn ngôi đầu bảng G là sẽ chắc suất vào vòng loại thứ 3. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn hy vọng các cầu thủ của tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong trận gặp UAE sắp tới.

Tin liên quan:

>> Truyền thông UAE vô tình để lộ chiến thuật của đội nhà khi đấu tuyển Việt Nam

>> Ai khổ bằng “ông chú thủ môn” Tấn Trường: Lên mạng cảnh báo nick giả, netizen xúm vào thả haha

>> “Gà tiên tri” dự đoán kết quả Việt Nam - UAE: Kết quả khiến nhiều người bất ngờ!