Đời Sống

Clip vui: Chăm chú xem "chú gà tiên tri" dự đoán kết quả Việt Nam - Malaysia

An Nhiên - 11/06/2021 08:13 GMT+7

Một chú gà đã tiên tri về kết quả giữa trận đấu Việt Nam với Malaysia vào đêm 11/6. Dù biết đây chỉ là clip vui nhưng người hâm mộ vẫn tin chú gà sẽ dự đoán chính xác.

Trước khi diễn ra trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia vào hồi 23h45 ngày 11/6, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip "gà tiên tri" dự đoán về kết quả trận đấu. Dẫu biết đây chỉ là clip vui nhưng nhiều người vẫn chăm chú quan sát xem chú gà sẽ dự đoán đội nào dành chiến thắng.

viet-nam-gap-malaysia
Một chú gà đã dự đoán người chiến thắng trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào đêm 11/6 (Ảnh: Internet)

Cụ thể, chủ nhân của chú gà trống đã đặt 2 đĩa thức ăn gắn lá cờ đại diện cho 2 quốc gia để gà lựa chọn. Nếu chú gà này chọn thức ăn của đội nào nghĩa là đội đó sẽ thua cuộc.

Sau nhiều lần đắn đo, "gà tiên tri" đã dùng đĩa thức ăn có cắm lá cờ của đội tuyển Malaysia. Đối chiếu theo lời giải thích của chủ nhân chú gà thì điều này đồng nghĩa với việc tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đêm nay.

Trước đó, "gà tiên tri" từng dự đoán chính xác kết quả trong trận bán kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar. Bên cạnh đó, chú gà này còn có tỷ lệ dự đoán đúng kết quả tất cả trận đấu của U23 Trung Quốc (trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2018) và đưa ra phán đoán chính xác trong cuộc chạm trán giữa Malaysia với Hàn Quốc.

Do đó, dù biết rằng đây chỉ là clip vui trước trận đấu nhưng nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng dự đoán lần này của "chú gà tiên tri" là hoàn toàn chính xác. 

Nguồn video: Internet

Tin liên quan:

>> Cầu thủ Việt Nam sau trận thắng đậm 4-0 trước Indonesia: Xuân Trường - Văn Thanh ăn mừng ngay trong... bồn tắm

>> Đội tuyển Việt Nam trích một phần tiền thưởng ủng hộ vào quỹ vaccine COVID-19

>> Không chỉ chơi xấu Tuấn Anh và Văn Toàn, trợ lý tuyển Việt Nam tố cầu thủ Indonesia muốn “trả thù” Văn Hậu

Tin phổ biến