Đời Sống

Cười nghiêng ngả với loạt ảnh Công Phượng cùng đồng đội đi làm CCCD, riêng Xuân Trường mặt căng hơn cả lúc đá bóng

Khánh An - 15/06/2021 14:25 GMT+7

Chỉ còn vài tiếng đồ hồ nữa là đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng với đối thủ “khó nhằn” UAE tại vòng loại 2 World Cup 2022. Người hâm mộ đều chuẩn bị sẵn tinh thần để cổ vũ hết sức cho các chàng trai áo đỏ.

Bên cạnh đó, hàng loạt khoảnh khắc hài hước của các cầu thủ cũng được netizen đào lại trong lúc chờ đến giờ bóng lăn. Một trong số những khoảnh khắc khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả chính là chuyện đi làm CCCD của Công Phượng, Xuân Trường và các cầu thủ HAGL.

Được biết, dàn cầu thủ đã làm CCCD từ cuối tháng 4 nhưng bây giờ những clip ấy lại hot trở lại bởi sức nóng của những trận đấu gần đây. Chắc hẳn người hâm mộ rất tò mò xem những “gương mặt thân quen” ở ngoài sân cỏ sẽ có bộ dạng nghiêm túc như thế nào. Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh “cười ra nước mắt” của các cầu thủ dưới đây nhé!

a3
a4
Công Phượng tươi tắn như đi chụp ảnh cùng... fan! Ảnh: Kênh14

Nếu như Xuân Trường tỏ ra căng thẳng hơn cả lúc đá bóng thì những cầu thủ khác lại có vẻ thoải mái và rạng rỡ hơn. Công Phượng còn cười mỉm như chuẩn bị chụp hình cùng fan. Ngoài ra, netizen cũng bất ngờ trước hình ảnh cực chỉnh tề, khác hẳn với style quần đùi áo số của Tuấn Anh, Văn Toàn và Minh Vương.

a9
Tuấn Anh và Văn Toàn cũng khá thoải mái. Ảnh: Kênh14

Bên dưới những hình ảnh và clip về dàn cầu thủ, netizen đã để lại rất nhiều bình luận thích thú. Thậm chí một số netizen còn cố tình soi đi soi lại loạt ảnh “căng thẳng” của Xuân Trường:

a8
Chỉ có mỗi Xuân Trường là căng thẳng thế này đây. Ảnh: Kênh14

“Mặt có vẻ hơi căng thẳng nha anh”

“Coi mặt ổng nghiêm túc kìa”

“Nghiêm túc nhưng vẫn nhắm mắt là sao”

“Mở to mắt ra nhìn cuộc đời đi anh ơi”

“Nghiêm túc thật, nhìn không nhịn được cười ấy”

>>> Tin nên đọc:

“Vựa muối” Tạ Biên Cương sẽ “comeback” trong trận cầu cân não giữa Việt Nam và UAE

Dàn người yêu cầu thủ tuyển Quốc gia: Toàn hot girl, người mẫu nhan sắc vạn người mê

“Bắt quả tang” Văn Hậu đi xem bóng đá cùng Top 10 Hoa hậu Việt Nam, lần này hết chối cãi?