Đời Sống

HLV Park Hang Seo yêu cầu phóng viên UAE dừng hành động khiếm nhã

An Nhiên - 15/06/2021 07:22 GMT+7

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng trước hành động khiếm nhã của phóng viên video của UAE trong buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam gặp UAE.

Khi đến buổi họp báo vào chiều 14/6, HLV Park Hang Seo đã mang theo một tờ giấy A4 có ghi những ghi chú của ông về đối thủ nước chủ nhà. Sau đó, một quay phim bên phía UAE đã di chuyển lên phía ngang, thi thoảng còn đưa máy quay từ trên cao xuống như muốn quay lại tờ giấy ghi chú của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

hlv-park-hang-seo-trong-hop-bao-1
HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam gặp UAE

Phát hiện sự việc trên, nhà cầm quân 63 tuổi lập tức yêu cầu quay phim của đội chủ nhà dừng ngay hành động khiếm nhã. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng trả lời thận trọng trước câu hỏi của phóng viên.

hlv-park-hang-seo-trong-hop-bao-2
HLV Park yêu cầu phóng viên video của UAE dừng ngay hành động khiếm nhã
hlv-park-hang-seo-trong-h
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết không muốn các học trò giữ suy nghĩ chỉ cần cầm hòa đội UAE là có thể vào vòng trong

Ngoài ông Park, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh. Vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu trợ lý dịch lời chia sẻ của Duy Mạnh cho giới truyền thông.

hlv-park-hang-seo-trong-hop-bao-5
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh cũng tham gia họp báo cùng HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đến buổi họp báo sớm hơn so với quy định 5 phút, ông cũng muốn BTC bắt đầu sớm vì truyền thông đã có mặt đầy đủ. Tuy nhiên ý kiến của vị chiến lược gia không được chấp thuận nên ông tỏ ra khá sốt ruột và liên tục nhìn đồng hồ.

hlv-park-hang-seo-trong-hop-bao-3
Ông nhìn đồng hồ và tỏ ra rất sốt ruột

Đến khi điều phối viên muốn kéo dài thời gian họp báo thì HLV Park Hang Seo lập tức từ chối. Bởi lẽ, nhà cầm quân 63 tuổi đã nhận 2 thẻ vàng và không được trực tiếp chỉ đạo trong trận đấu nên ông muốn tranh thủ thời gian để ra sân tập cùng các học trò.

hlv-park-hang-seo-trong-hop-bao-6
Nhà cầm quân 63 tuổi từ chối việc kéo dài thời gian họp báo

(Nguồn ảnh: VnExpress)

Tin liên quan:

>> Trận Việt Nam gặp UAE: Nỗi lo về những chiếc dép trên sân

>> Trong tài Iraq cầm còi trận đấu Việt Nam – UAE tối 15/6

>> Thực hư thông tin HLV Park Hang Seo không muốn gia hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam?