Đời Sống

Trận Việt Nam gặp UAE: Nỗi lo về những chiếc dép trên sân

An Nhiên - 14/06/2021 21:53 GMT+7

Khi thi đấu với đội chủ nhà UAE, đội tuyển Việt Nam sẽ khó tránh khỏi việc bị áp đảo về số lượng cổ động viên bóng đá tại đây.

Trong lịch sử thi đấu bóng đá, các cổ động viên (CĐV) UAE từng có phản ứng quá khích trên sân cỏ. Cụ thể là tại giải AFC Asian Cup 2019 được tổ chức ở UAE, khi đội chủ nhà chạm trán với tuyển Quatar ở bán kết. Trong trận đấu này, các CĐV của UAE đã có một vài hành động không được đẹp đối với đội khách Qatar.

viet-nam-gap-uae-2
Cổ động viên đội chủ nhà ngồi kín khán đài trong trận UAE gặp Qatar

Vì số lượng người hâm mộ UAE trên sân quá đông nên khi Qatar ghi được bàn thắng thứ 3 thì CĐV đội chủ nhà bắt đầu ném dép, chai lọ cùng nhiều dị vật khác xuống dưới sân. Điều này khiến ban tổ chức và cầu thủ bên phía cả 2 đội phải khó khăn lắm mới có thể tiếp tục thi đấu.

viet-nam-gap-uae
Cầu thủ bên phía Qatar bị trúng dị vật được ném từ phía khán đài
viet-nam-gap-uae-1
Giày dép, chai lọ được ném xuống sân khi cả 2 đội đang thi đấu

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trong trận đấu có đội chủ nhà UAE, CĐV của đội khách sẽ được mua 10% tổng số vé phát hành. Do đó, nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo cũng phải chịu sức ép trong cuộc chạm trán diễn ra vào ngày 15/6. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện được từ trước đó thì hy vọng đoàn quân áo đỏ vẫn sẽ tự tin thi đấu hết mình để chắc suất tiến tới vòng tiếp theo của World Cup 2022.

Tin liên quan:

>> CĐV Đông Nam Á gửi lời chúc, mong tuyển Việt Nam giành vé dự World Cup 2022

>> Thực hư thông tin HLV Park Hang Seo không muốn gia hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam?

>> Sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ không được chỉ đạo trận gặp UAE

Tin phổ biến