Đời Sống

Chớp cơ hội “làm giàu”, Văn Toàn cho ra mắt mẫu áo in hình cú ngã penalty để “chốt đơn”

Hương Ly - 13/06/2021 16:17 GMT+7

Tranh thủ lúc tên tuổi đang được đông đảo bạn bè quan tâm, Văn Toàn đã cho ra mắt mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã penalty của mình.

Sau khi được hưởng 1 quả penalty và mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn bị đông đảo cổ động viên Malaysia chỉ trích với những lời lẽ gay gắt, phản cảm. Họ cho rằng nam tiền đạo đã “ăn vạ” nhằm kiếm phạt đền.

Thế nhưng thay vì áp lực, Văn Toàn lại có cách hành xử “cao tay” khiến dân tình phải ngã mũ nể phục. Theo đó, nam tiền vệ đã tranh thủ cơ hội này để PR brand quần áo của mình ra thị trường quốc tế mà không tốn một xu nào.

Sau khi đăng bài bán hàng bằng tiếng Anh thì mới đây, Văn Toàn đã nhanh tay cho ra mắt mẫu áo mới lấy cảm hứng từ chính cú ngã penalty gây tranh cãi của mình.

van toan cho ra mat mau ao hinh cu nga
Văn Toàn tranh thủ ra mắt mẫu áo mới cho brand của mình

Cụ thể, trên fanpage bán hàng của mình, Văn Toàn đã đăng tải mẫu áo mới kèm đoạn caption đậm chất “cà khịa” như sau:

“- Design: độc quyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của Chủ tịch!

- Chất liệu: cotton 4 chiều 100% dày dặn, chắc chắn chứ không mỏng manh dễ ngã!

- Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó!!!

- Giá: Không hề rẻ - Vì tổn thương về tinh thần của Chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau một đêm bỗng dưng bị đổi họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn thất thiệt hại này... Đùa tí thôi chứ giá vẫn hợp lí nhé ạ!”.

Mẫu áo được lấy cảm hứng từ chính cú ngã penalty gây tranh cãi của Văn Toàn
Và đây chính là cú ngã mà CĐV Malaysia cho rằng Toàn đã "ngã lươn"

Đáng chú ý, trên mẫu áo mới của Văn Toàn còn in thông điệp "It's real" như một lời khẳng định lại về cú ngã của mình: "Tôi bị đạp chân thật mà”.

Trước đó, Văn Toàn đã phải nhắn tin cho Viên Minh- vợ Công Phượng để xin tư vấn khi bị CĐV Malaysia “tấn công”. Anh tâm sự "fan Malaysia chửi loạn Instagram tôi lên" và nhờ cô giúp "Từ ‘gáy lên’ trong tiếng Anh là gì" để đáp trả lại. Nghe đến đây, bà xã Công Phượng không nhịn được cười và tư vấn cho cậu bạn thân giả tiếng gà gáy "ò ó o" là được. 

Tiền đạo Văn Toàn nhắn tin cầu cứu vợ Công Phượng khi bị CĐV Malaysia “tấn công” trên Instagram

Tuy nhiên, đến chiều 12/6, Văn Toàn gây chú ý với story gửi đến cổ động viên Malaysia với nội dung lại khác hoàn toàn những gì được tư vấn. Cụ thể, tranh thủ lúc được đông đảo bạn bè quốc tế quan tâm, chàng tiền vệ đã PR cho thương hiệu thời trang của mình.

Tranh thủ lúc được đông đảo bạn bè quốc tế quan tâm, chàng tiền vệ đã PR cho thương hiệu thời trang của mình.

Văn Toàn viết: "Tôi nhận ra rất nhiều fan quốc tế đã yêu mến và quan tâm đến thương hiệu thời trang của mình thông qua lượt yêu thích và bình luận ở Instagram của tôi. Tôi cũng nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu của mình ở thị trường quốc tế. Vậy nên tôi muốn giới thiệu với các bạn, thương hiệu của tôi có tên "Vato9Zone". Bạn vui lòng tìm kiếm để biết thêm thông tin...".

Cuối bài, anh chàng còn không quên nhắn nhủ phí ship đồ cho fan quốc tế có thể sẽ đắt hơn nhiều so với ship trong nước.

Thuỷ Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn “ăn chặn” tiền từ thiện, xây biệt thự mới 80 tỷ

Tin phổ biến