Đời Sống

“Vựa muối” Tạ Biên Cương sẽ “comeback” trong trận cầu cân não giữa Việt Nam và UAE

Khánh An - 15/06/2021 12:26 GMT+7

Chiều lòng người hâm mộ, BLV Tạ Biên Cương sẽ “comeback” trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE vào lúc 23h45 phút ngày 15/6 sắp tới.

23h45 phút đêm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ “chiến đấu” trận cuối cùng với đối thủ nặng ký UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Và không để người hâm mộ thất vọng, BLV Tạ Biên Cương đã thông báo sẽ chính thức “comeback” cùng BLV Tuấn Đức để cống hiến cho khán giả nước nhà một trận đấu chất lượng cả đường hình lẫn đường tiếng!

a1
BLV Tạ Biên Cương sẽ "comeback" với trận đấu giữa Việt Nam và UAE vào lúc 23h45 đêm nay. Ảnh: Facebook

Trước đó, BLV Tạ Biên Cương liên tục được netizen “réo tên” trên các diễn đàn bóng đá Việt Nam khi vắng mặt trong trận Việt Nam – Malaysia vừa qua. Có thể nói, những câu nói, bình luận ngẫu hứng của “vựa muối” Tạ Biên Cương đã trở thành một “gia vị” khiến khán giả không biết chán ở mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam.

a3
Những câu bình luận "mặn như muối biển" của BLV Tạ Biên Cương trong trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia vừa qua khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Ảnh: Kênh14

Ở trận đấu với Indonesia, cư dân mạng đã tổng hợp được hàng chục câu bình luận “mặn như muối biển” của BLV Biên Cương. Thậm chí, BLV họ Tạ còn “gây sốt” với màn làm thơ ngẫu hứng trên sóng truyền hình.

a4
Thậm chí, màn làm thơ ngẫu hứng của BLV Biên Cương cũng nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội.

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về phong cách bình luận thiên về cảm xúc, nhưng chắc chắn sự góp mặt của BLV Biên Cương sẽ giúp trận đấu đêm nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hơn nữa, có sự đồng hành của BLV Tuấn Đức, chắc chắn cặp “song tấu” này sẽ giúp người hâm mộ nước nhà có một bữa tiệc bóng đá thăng hoa cùng cảm xúc.

a2
BLV Tuấn Đức chụp ảnh với HLV Park Hang-seo. Ảnh: Facebook

>>> Tin nên đọc:

CĐM dịch tên cầu thủ Việt Nam sang tiếng Anh cho fan quốc tế dễ đọc

HLV Park Hang Seo yêu cầu phóng viên UAE dừng hành động khiếm nhã

Truyền thông Hàn Quốc dậy sóng bởi một câu nói của HLV Park Hang-seo

Tin phổ biến