Đời Sống

Xuân Trường thừa nhận sợ vợ, lo Nhuệ Giang giận khi “đuổi” đi ngủ sớm trên sóng livestream

Minh Anh - 26/07/2021 15:54 GMT+7

Trên sóng livestream, Xuân Trường thừa nhận cảm thấy run khi kêu vợ đi ngủ sớm.

Tối 24/7, tiền vệ Minh Vương mở livestream trò chuyện cùng khán giả. Lần đầu tiên nên nam cầu thủ khá bối rối, không biết nói gì với người xem.

xuan-truong-thua-nhan-so-vo
Xuân Trường và Minh Vương livestream.

Vì thế, ngay lập tức Minh Vương đã kéo Xuân Trường vào livestream của mình. Cả hai tổ chức hát karaoke những bài hát của Sơn Tùng M.TP trên sóng trực tiếp.

Điều đáng chú ý là trong lúc livestream, tài khoản Facebook được cho là của Nhuệ Giang – vợ Xuân Trường đã vào bình luận “về nhà face-time” cùng mình.

xuan-truong-thua-nhan-so-vo-1
Xuân Trường thừa nhận vợ sợ. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Cận cảnh bộ ảnh lễ ăn hỏi của Xuân Trường - Nhuệ Giang: Trai tài gái sắc khoe tình cảm mặn nồng

Trước yêu cầu này, Minh Vương lên tiếng: “Cho mượn tí làm gì căng. Sống với nhau cả đời mà". Xuân Trường cũng có động thái rất mạnh dạn: “Ngủ đi, Giang ngủ đi” và thừa nhận đó là tài khoản của vợ mình.

Tuy nhiên, tuyển thủ này cũng nhanh chóng nhận thấy một tương lai bất ổn khi đã “đuổi” vợ đi ngủ. Anh hài hước thừa nhận là đang run run và ngay lập tức nói sorry với Nhuệ Giang.

xuan-truong-thua-nhan-so-vo-2
Các cầu thủ giao lưu, trò chuyện và ca hát.

Khi các khán giả nữ yêu cầu Trường cười thật tươi, cầu thủ biên chế HAGL đã từ chối vì lí do: “Thôi anh sợ vợ”. Anh chàng còn thản nhiên ủng hộ việc này: “Sợ vợ không sao cả".

Trong suốt buổi livestream các cầu thủ thể hiện tinh thần thoải mái, gọi điện cho đồng môn để trò chuyện, hát hò cùng nhau.

Tin phổ biến