Đời Sống

Clip tai nạn kinh hoàng của Youtuber Nam Ok: Loạt tình tiết trùng hợp đến đáng sợ trước ngày Nam Ok qua đời

Tường Vy - 05/10/2021 14:10 GMT+7

Những tình tiết được coi là điểm báo trước khi Nam Ok qua đời đang được dân mạng đào lại vô tình cho kết quả trùng hợp đến đáng sợ.

Thông tin Youtuber Nam Ok qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra vào chiều 4/10 tại cầu Táo Đôi (xã Trung Chính, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết, Nam Ok vừa là một Youtuber vừa là TikToker có lượt follow khủng trên MXH.

a1
YouTuber Nam Ok.

Sau khi thông tin Nam Ok qua đời lan truyền rầm rộ, nhiều cư dân mạng đã tìm lại những đoạn video, hình ảnh trước đây của nam Youtuber. Trong đó có không ít content liên quan đến tai nạn giao thông được nhóm Youtuber này thực hiện. Bên cạnh đó, nhiều câu nói, status ám chỉ cái chết cũng bị netizen đào lại.

a2
Hiện trường vụ tai nạn.

Content phổ biến nhất được nhóm Youtuber sản xuất là tai nạn giao thông. Chiếc xe màu đỏ (xảy ra tai nạn) cũng thường xuyên được mang ra làm đạo cụ. Những clip này đều thu hút lượng người xem rất lớn.

a3
a4
Những nội dung về tai nạn giao thông thường được nhóm YouTuber Duy Thường và Nam Ok khai thác.

Ngoài ra, một tấm ảnh của Nam Ok và thành viên khác của nhóm (cũng mất trong vụ tai nạn) cũng được netizen chia sẻ. Trong ảnh, cả 2 mặc chiếc áo in hình đầu lâu xương chéo kèm caption: “Tấm thân này phơi ngoài đồng cỏ. Nếu là bò hãy đến gặm anh đi”.

a5
Bức ảnh cuối cùng của Nam Ok cùng người bạn tử nạn trong vụ tai nạn.

Chưa hết, trên TikTok cũng đang viral mạnh mẽ đoạn video ghi lại buổi tiệc sinh nhật của Nam Ok vào ngày 20/3. Một người bạn của Nam Ok đã chúc: “Chúc Nam Ok sớm tử - tử nghĩa là chết đấy!” khiến nhiều người rùng mình vì quá đáng sợ.

a6
Buổi sinh nhật vời lời chúc như "điềm báo" dành cho Nam Ok.

Theo tìm hiểu, lễ hỏa táng của Nam Ok sẽ diễn ra vào 13h15 chiều 5/10. Đào Văn Thường - Trưởng nhóm YouTuber Duy Thường TV đã chính thức thông báo về lễ an táng của 2 thành viên trên chiếc xe định mệnh.

>>> Tin nên đọc: