Đời Sống

Full clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn ở Bắc Ninh: Danh tính các nạn nhân, Duy Thường và Nam Ok là ai?

Châu Anh - 04/10/2021 18:08 GMT+7

Xôn xao đoạn clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Ninh

Chiều 4/10, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip nhóm Youtuber nổi tiếng có hơn 1,7 triệu follow gặp tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh khiến 3 người tử vong. 

tai-nan
Tai nạn thương tâm.

Theo đó, lúc 14h30 tại khu vực cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cư dân mạng đồn đoán nạn nhân chính là Nam Ok - một Youtuber cùng nhóm với Duy Thường.

Ngay lập tức, thông tin về 2 người này được đồng loạt tìm kiếm khắp các trang lớn nhỏ.

Duy Thường là ai?

tai-nan-1
Duy Thường.

Duy Thường tên là Đào Văn Thường sinh năm 1994, quê quán ở Lục Ngạn, Bắc Giang. Anh là cựu sinh viên trường Đại học Kinh Tế Kỹ thuật Công Nghiệp nhưng sau khi ra trường anh làm nghề sáng tạo nội dung Youtube và hỗ trợ tài chính.

Nam Ok là ai?

Nam Ok, tên thật Nguyễn Văn Nam, là Youtuber đình đám gốc Bắc Giang. Có thể nói, anh chàng này là một trong những gương mặt nổi bật trên các trang mạng xã hội.

tai-nan-2
Nam Ok.

Cả Duy Thường và Nam Ok là một cặp bài trùng, thường xuất hiện cùng nhau trên các video. Hiện, cả hai đang cùng một nhóm và có nhiều thành viên khác, chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung, thực hiện các video Yotube. 

Nhờ cố gắng, cả hai đạt được nhiều thành công, độ phủ sóng mạnh mẽ trên Youtube. Tuy nhiên, "tài hoa bạc phận". Mặc dù chưa rõ nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên có phải Nam Ok hay không, nhưng rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương với anh chàng.